เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 สำหรับใครที่กำลังวางแผนไปเที่ยวเชียงใหม่ ต้องไปให้ได้เลยกับตลาดวินเทจแห่งนี้

 

วินเทจ มาร์เก็ต ตั้งอยู่บนถนนห้วยแก้ว อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ใกล้กับฮิลล์ไซด์ คอนโด ไม่ห่างจากแยกรินคำท่าไรนัก ที่นี่เป็นตลาดสุดชิคแหล่งรวมทั้งเสื้อผ้าแฟชั่น รองเท้า กระเป๋า เครื่องประดับ ของกินทั้งของคาวและของหวาน เครื่องดื่มดับร้อนมากมายหลากหลายแบบ และยังมีสินค้าอื่น ๆ ให้ได้เดินช้อปปิ้งอีกมากมาย

 วินเทจ มาร์เก็ต มีการตกแต่งอย่างน่ารัก จัดซุ้มให้กับพ่อค้าแม่ค้าอย่างเป็นระเบียบ เลือกใช้เต็นท์สีขาว และมีหลอดไฟดวงเล็ก ๆ ประดับประดาอย่างสวยงาม ให้ความรู้สึกที่ผ่อนคลาย น่าเดินเที่ยวในวันหยุดพักผ่อนมาก ๆ ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีการจัดที่นั่งให้กับนักท่องเที่ยว เพื่อให้ได้นั่งเล่นพักผ่อน นั่งรับประทานอาหารกันอย่างชิล ๆ ท่ามกลางอากาศที่เย็นสบายและบรรยากาศสุดผ่อนคลาย

 

 วินเทจ มาร์เก็ต เปิดให้เข้าชมทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลาประมาณ 16.30-23.00 น. ไม่มีค่าใช้จ่าย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก WinTage MarKet วินเทจ มาร์เก็ต 

 เห็นแบบนี้มีร้องว้าวใช่ไหมคะ เชียงใหม่มีที่ให้เที่ยวได้ไม่รู้เบื่อจริง ๆ ใครที่กำลังจะเดินทางไปเที่ยวเชียงใหม่ในช่วงวันหยุด ก็อย่าลืมแวะเวียนไปเที่ยวชิล ๆ กันได้ที่นี่นะคะ แล้วเอาขนมอร่อย ๆ มาฝากกันบ้างน้า 🙂

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
เฟซบุ๊ก WinTage MarKet วินเทจ มาร์เก็ต, กาดนัดวินเทจ เสาร์อาทิตย์