เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
       ขึ้นแท่นนางเอกเต็มตัวสำหรับชะนีผิวขาวสุดเซ็กซี่นางนี้ อู้ยยยย “เจ้BOMBร้อยแรงม้า” แทบไม่อยากจะเชื่อสายตาเลยค่ะว่านางจะเป็นนางเอกได้ เพราะเจ้พลิกตะแคงหน้าตีลังกาดูยังไง หนังหน้าเจ้ก็สวยกว่านางอ่ะ ยอมแพ้เรื่องเดียวก็เรื่องหุ่นนี่แหละ เพราะนางตู้มกว่า เอ็กซ์กว่าคร่า

       ก่อนที่นางจะดัง (?) เจ้ก็ขอท้าวความไปก่อนว่าไม่ได้มีใครรู้จักนางหรอกคร่า จะมีคนเห็นหน้าค่าตาก็เพราะนางสร้างกระแสว่าทะเลาะกับปั๋วจนเป็นเรื่องราวขึ้นโรงขึ้นศาลใหญ่โต สุดท้ายนึกว่าจะเลิกกันไปเพราะอิปั๋วก็ยากจะขุดขึ้นมาจากอาจมแล้ว แต่ไปๆ มาๆ ก็กลับมารักกันซะอย่างนั้น ผีเน่ากับโลงผุชัดๆ คร่า! แล้วไอ้ที่พร่ำรำพันมาเยอะแยะว่าโดนด่าโดนตบโดนเตะเนี่ย คือร๊ะ?? มโนเอง หรืออยากดังคะ พูดดดด

       แต่ก็สมใจนางค่ะ เพราะได้ดังสมใจ ยิ่งมาแก้ผ้าถ่ายแบบก็ยิ่งดังเป็นพลุแตก ระหว่างนั้นก็ปล่อยภาพนู่นนั่นนี่ออกมาตลอดว่าหวานกับปั๋วมากงี้ ปั๋วหลงมากงี้ นี่ถ้าไม่กลัวว่าจะโดนข้อหาอนาจารเจ้ว่านางคงปล่อยคลิปหรือภาพอาเซเดเฮออกมาให้ฟินกันแล้วล่ะคร่าพี่น้องงงง แต่แค่นี้เจ้ว่านางก็โดนด่าทั่วบ้านทั่วเมืองล่ะ ถึงอย่างนั้นนางก็ยังเดินหน้าปล่อยข่าวต่อไปจนได้ขึ้นแท่นนางเอกสมใจ 

       ระหว่างที่ถ่ายละครลับหลังปั๋วเนี่ย อย่าคิดว่านางจะหงิมๆ ติ๋มๆ รักและซื่อสัตย์กับปั๋วนางเหมือนที่นางพรรณนาว่ารักมากงั้นงี้นะคะ เพราะพระเอกของนางก็ใช่ย่อย หุ่นงี้ก็แซ่บ ซิกแพ็คมาเต็ม หน้าก็หล่อคมเข้ม โอ้ยยย เจ้เห็นแล้วเจ้ยังน้ำเดินเลยคร่า แล้วนางมโนเนี่ยต้องคลุกวงใน จ้องตากันทุกวันไม่มีหวั่นไหวบ้างก็ให้มันรู้ไป งานนี้แว่วว่ารถบ้านงี้สั่นสะเทือนกันทีเดียวคร่า นี่ยังไม่นับว่าหลังเลิกกองแล้วตามไปรับส่งกันถึงไหนๆ อีกนะ หลุมกอล์ฟคงโดนโฮลอินวันไปไม่รู้กี่รอบค่ะ ออกรอบคราวหน้าไม่รู้จะตีกันไหวอีกรึเปล่า ไม่รู้จะสงสารปั๋วรักของนางดีค่ะ โดนทำของใส่ยังไม่พอ ยังมาโดนสวมเขาอีกต่างหาก จากที่หน้าเพลียๆ อึนๆ อยู่แล้ว มีเขางอกมาอีก คงหล่อขึ้นอีกเยอะเลยคร่า  
  
       สุดท้ายนี้เจ๊ก็ขออวยพรให้ความรักปลอมๆ ของนางราบรื่นฟรุ้งฟริ้งมุ้งมิ้งตลอดกาลค่ะ เพี้ยง!!