เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

         คริสตี้ สแวดลิง  สาวน้อยออสซี่วัย 18 ปี  บอกเล่าประสบการณ์เฉียดตายด้วยโรคอะนอเร็กเซีย โรคคลั่งลดหุ่นอยากสวยเหมือนนางแบบ  โดยเธออยากเหมือนนางแบบชื่อดัง มิแรนด้า เคอร์ แต่สุดท้ายกลายผอมบักโกรก  ล้ำหน้าเกินนางแบบไปไกลมาก จนหวิดขาดสารอาหารจนเสียชีวิต

        แหล่งข่าวเว็บไซต์มิเรอร์ เผย เรื่องราวอุทาหรณ์เตือนใจสาววัยรุ่นคลั่งผอม กับประสบการณ์คลั่งผมจนเกือบตาย ของ คริสตี้ สแวดลิง สาวออสเตรเลียจากรัฐนิวเซาธ์เวลส์ วัย 18 ปี ผู้เกือบจะไม่ได้ใช้ชีวิตมาจนถึงทุกวันนี้แล้ว หลังจากเคยหักโหมลดน้ำหนักจนผอมโกรก เหลือแค่ 31 กิโลกรัม

        คริสตี้ กล่าวว่า เธอมีความฝันอยากจะเป็นนางแบบวิคตอเรีย ซีเคร็ต มาตลอด ไอดอลของเธอคือมิแรนด้า เคอร์ หน้าท้องของเคอร์ช่างราบเรียบดูดี รูปร่างก็สูงเพรียวน่ามอง นั่นให้คริสตี้หันกลับมามองรูปร่างตัวเอง และตั้งต้นจะมีหุ่นดีอย่างมิแรนด้า เคอร์ ให้ได้  คริสตี้เริ่มใส่ใจกับเรื่องรูปร่างของตัวเองตั้งแต่อายุ 9 ขวบ และเริ่มต้นจริงจังกับการควบคุมอาหารเมื่ออายุย่าง 12 ปี ก่อนถึงช่วงที่เธอจะผอมอย่างหนัก     คริสตี้เคยเป็นกีฬาวิ่งระยะไกลที่เคยลงแข่งและได้รับเหรียญมาแล้วมากมาย และต่อมาไม่นานเธอก็เริ่มออกกำลังกายอย่างหนัก วันละ 4 ชั่วโมง ถึง 6 วันต่อสัปดาห์ 

        แต่เมื่อพฤติกรรมการกินอาหารเริ่มแปรปรวนมากขึ้น อาหารที่กินในแต่ละวันให้พลังงานไม่ถึง 300 แคลลอรี่ น้ำหนักของคริสตี้ก็ลดลงอย่างต่อเนื่อง เธอผอมลงได้สมใจอยาก แต่เรี่ยวแรงที่เคยมีก็หายไปด้วย คริสตี้ไม่มีแรงวิ่งอีกต่อไป เธอยังเริ่มหมดความสนใจสิ่งต่าง ๆ รอบตัว รวมทั้งเรื่องอยากเป็นนางแบบด้วย สิ่งที่เธอใส่ใจอย่างเดียวในตอนนี้คือจะทำอย่างไรให้ผอมลงได้อีก 

        Cr.เว็บไซต์ mirror , Kapook ,ฺBarcroftTV
        www.tvpoolonline.com

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online