เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลายคนอาจจะยังไม่ค่อยรู้จักการรักษาโรคแบบครอบแก้ว วันนี้สาวสวยเซ็กซี่อย่าง “ซาหริ่ม รัตนาภรณ์” หรือที่รู้จักกันดี “ซาหริ่ม แม็กซิม” ได้มาชวนเพื่อนๆ ไปรู้จักกับการ ครอบแก้วบำบัดโลก โดยได้โพสต์เรื่องราวผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัวว่า

“โพสต์นี้ใครกลัวเลือด เลื่อนผ่านไปเลยนะจ๊ะ
เอาของเสียออกจากร่างกาย (เลือดชั่ว) ทำแล้วโล่งมาก เพราะปวดหลัง ปวดตัวข้างขวามาหลายปี ในวิดิโอ เลือดออกตรงต้นคอเยอะมาก เพราะเลือดมันคั่ง ไปเลี้ยงสมองไม่พอ มิน่าล่ะ ช่วงนี้ถึงเอ๋อๆ ทำแล้วโล่ง สบายตัว แต่เพลียหน่อย ต้องนอนพักนาจา ดีงาม ต้องไปซ้ำ ขอบคุณพี่นานา ที่แนะนำ นะคะ”

การครอบแก้วบำบัดโรค เป็นศาสตร์แพทย์แผนจีน ขณะร่างกานเจ็บป่วยมีผลทำให้ชี่หนืดคั่ง เส้นลมปรานอุดตันจนเกิดความเจ็บป่วย เนื่องจากชี่ และเลือดเป็นสารบำรุงและปรับสมดุลให้แก่ระบบต่างๆ ครอบแก้วเพื่อให้เกิดสมรรถนะขึ้นภายในร่างกาย ชี่และเลือดนับเป็นสิ่งที่สำคัญ ถ้าสองสิ่งนี้ไม่สมดุล ห้าอวัยวะตันและหกอวัยวะกลวง ผิวหนัง เนื้อเยื่อ เส้นเอ็น และกระดูกจะขาดสารบำรุง ทำให้การเคลื่อนไหวของระบบอวัยวะสำคัญปกติจนกลายเป็นโรค เสริมสมรรถนะของระบบอวัยวะตันและอวัยวะกลวงต่างๆ ช่วยให้เส้นลมปรานและอวัยสำคัญทำงานอย่างปกติ การครอบแก้วสามารถกระตุ้นปรับชี่ในเส้นลมปรานให้เกิดการไหลเวียนสะดวกช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของชี่และเลือด ช่วยให้เลือดไหลเวียนสะดวกขจัดเลือดคั่ง ทะลุเส้นลมปราณระงับอาการปวดโดยรอยช้ำที่เกิดขึ้นจากการครอบแก้วจะหายไปภายใน 7 – 14 วัน

ที่มา – Zarim Maxim

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online