เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ผู้อำนวยการประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ อดีตกรรมการผู้จัดการ บริษัท กรุงเทพโทรทัศน์และวิทยุ จำกัด ผู้รับสัมปทานจากกองทัพบกไทย เพื่อดำเนินกิจการสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7และอดีตผู้จัดการโรงเรียนเรวดี คุณแดงจัดได้ว่าเป็นผู้ทรงอิทธิพลอีกคนหนึ่งของวงการบันเทิงไทยที่หาตัวจับยาก มีทั้งอำนาจและบารมีที่เหล่าผู้คนในการวงการบันเทิงทั้งหลายต่างเกรงกลัว แม้ว่าตอนนี้คุณแดงจะไม่ได้ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการบริหารสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 แล้วก็ตาม ก่อนหน้านี้คุณแดงจะมีอำนาจสั่งการ และจัดการทุกอย่างทุกเรื่อง ดาราของช่อง 7 ถ้ายิ่งมีข่าวฉาวยิ่งดี เพราะงานจะไหลมาเทมา แน่นอนการที่เป็นคนมองการณ์ไกลทำให้คุณแดงเป็นที่รักของผู้ใต้บังคับบัญชาทุกคน เพราะคุณแดงมีจุดยืนที่ชัดเจน ซึ่งลึกๆ แล้วก็ยังมีดารารวมถึงผู้จัดหลายคนที่ยังจงรักภักดีต่อคุณแดงอยู่ และพร้อมที่จะติดสอยห้อยตามคุณแดงไปทุกที่

แต่การที่คุณแดงย้ายมาช่อง 3 บ้านหลังใหม่บีอีซีเทโร โดยตั้งชื่อบริษัทว่า จันทร์ 25ผลิตละครเย็นป้อนให้กับทางช่องเป็นส่วนมาก
ด้าน เวทีขาอ่อนทางช่อง 3 ก็เต็มใจยกเวทีการประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ ให้กับทางบีอีซี เทโร ทำเต็มที่อีกด้วย ซึ่งดูแล้วทางช่อง 3 เองก็เล็งเห็นศักยภาพของการจัดการประกวดครั้งนี้เป็นอย่างมาก ถึงแม้คุณแดงเองจะออกมาป่าวประกาศว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการประกวดครั้งนี้ เหตุเพร่ะว่า ให้คุณงัด สุพล เป็นผู้ออกหน้าเต็มเหนี่ยว แต่เบื้องหลังรับรองว่าคุณแดงนี่แหละคือผู้คุมบังเหียนอีกที

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online