เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่ “น็อต” อัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล นักแสดงและพิธีกรวัยรุ่น เจ้าของฉายา น็อต กราบรถ ที่ได้ใช้กำลังทำร้าย ตบนาย “บอย” กิตติศักดิ์ สิงห์โต  คู่กรณีขี่รถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนรถยนต์ราคาแพง ยี่ห้อมินิ พร้อมบังคับให้ยกมือกราบรถ

สุธิรา หงษ์ทอง แม่ของบอย และกิตติศักดิ์ สิงห์โต หรือบอย ได้ออกมามาเล่าถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ผ่านรายการ ต่างคนต่างคิด ว่า ตอนแรกบอยและแม่ไม่คิดที่จะเอาความ อยากจะให้ต่างฝ่ายต่างไกล่เกลี่ย และแยกย้ายกันไป เพราะช่วงนั้น เห็นว่า น็อต อัครณัฐ มีความกังวลในเรื่องอนาคตของตัวเองถ้าคลิปหลุดออกไปในเรื่องหน้าที่ การงาน ทางสังคมบนโลกออนไลน์ หรือว่าทางบันเทิงจะสามารถทำงานต่อไปได้หรือไม่ ซึ่งตนนั้นก็เห็นใจ โดยน็อต อัครณัฐ ไม่อยากให้ทางตนนั้นเอาเรื่องแล้วก็สามารถตกลงกันได้ และตนก็ให้อภัยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่หลังจากเห็นคลิปที่มีการแชร์บนโลกออนไลน์ รู้สึกว่ามีความรุนแรงมาก ชกต่อย แล้วบังคับให้ลูกตนนั้นไปกราบรถมินิคูเปอร์ และได้มีการบันทึกคลิปตัวเองเหมือนจะหาหลักฐานมัดตัว จึงเปลี่ยนใจแจ้งความเอาผิด

หลังจากเเจ้งความเอาผิดไป และทางน็อต อัครณัฐ ก็ได้ออกมาพูดผ่านสื่อว่า “ผมรู้สึกผิดมาก ผมจะปรับตัวใหม่ ส่วนเรื่องรับผิดชอบน้องบอย ไม่ต้องห่วง ผมยืนยันเหมือนเดิมว่าผมจะรับผิดชอบน้องบอย อย่างเต็มที่เต็มกำลังที่ผมทำได้” แต่ทางบอย ยืนยันว่าไม่เคยได้รับการเยียวยาจากทางคู่กรณี แม้แต่โทรศัพท์ก็ไม่เคยโทรมาหายังครอบครัวตนเอง โดยทางคุณแม่บอยบอกว่าตนเองนั้นหมดใจกับเรื่องนี้แล้ว เพราะน็อตเคยบอกว่าตนไม่ได้มีมาก เพราะเขาไม่ได้รวย แต่จะมีหรือไม่มีเราก็ต้องดิ้นรน ต้องมีคุณธรรม ส่วนถ้าหากจะให้คุยกับน็อตในฐานะมนุษย์คนหนึ่งก็ยอมคุย แต่ความผิดที่เขาได้ก่อขึ้นมาก็ต้องคุยตามกระบวนการชั้นศาล

จมูกบอยยังเบี้ยวจากการโดนน็อตชก
เพราะหากลูกชายตนเองทำผิดก็จะให้รับผิดชอบ แม้ก่อนหน้านี้เคยให้ทางน็อตเข้ามาไกล่เกลี่ย แต่ก็ไม่ได้มา ซึ่งทางบอยยืนยันว่าไม่เคยได้รับการเยียวยาจากทางน็อต ไม่เคยมาเยี่ยมหรือโทรศัพท์หา และไม่คิดโกรธและคิดแค้นกับเรื่องที่เกิดขึ้น  ส่วนถ้าจะคุยกับน็อตก็จะคุยแค่ในชั้นศาล และอยากให้เรื่องดังกล่าวจบให้เร็วที่สุด ส่วนข่าวที่ออกมาในเรื่องนี้ก็ไม่อยากไปดูอีกแล้วอยากให้จบ ส่วนตอนนี้สิ่งที่ไม่เหมือนเดิมสำหรับตนเองคือยังมีอาการผวาในการขับรถอยู่บ้างและเหมือนจะจำเรื่องครั้งที่แล้วได้ขึ้นใจ

cr.amarintv