เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม นายสมชัย วรวิทยานนท์ นักวิชาศุลกากรชำนาญการ และเจ้าหน้าที่ ฝ่ายควบคุมและตรวจสอบทางศุลกากร ( ฝคส. ) ด่านพรมแดนสะเดา จับกุม นาย อาหะมะนัสรี กาเซ็ง อายุ 30 ปี บ้านอยู่ อ.บาเจาะ จ.นราธิวาส ขนใบกระท่อมสดซุกซ่อนท้ายรถและแผงประตูทั้ง 4 บาน 418 มัด น้ำหนัก 48 กก.ในรถยนต์เก๋งโตโยต้า รุ่นยาริส ทะเบียน กจ 5286 ปัตตานี

         จากการสอบสวนนายอาหะมะนัสรีฯ ระบุว่ามีอาชีพรับติดตั้งกระจก อลูมิเนียมแต่ระยะหลังเศรษฐกิจไม่ดีไม่ค่อยมีงาน ไม่มีเงินผ่อนรถและใช้จ่ายในครอบครัว ตัดสินใจเดินทางเข้าไปในประเทศมาเลเซีย เพื่อช่วยงานญาติที่ไปเปิดร้านอาหารที่รัฐเคดาห์ กลับบ้านซื้อใบกระท่อมสดไปขายเพื่อหาค่าน้ำมันรถ ในราคากิโลกรัมละประมาณ 4 ร้อยกว่าบาท และเพิ่งทำเป็นครั้งแรก

รวบหนุ่มรับเหมา ค้าใบกระท่อม

          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อเนื่องจากนายอาหะมะนัสรีฯเดินทางเข้าประเทศมาเลเซียโดยประทับตราหนังสือเดินทาง ตั้งแต่ช่วงต้นเดือนเม.ย. คาดว่าคงเดินทางเข้าออกบ่อย จึงไม่ตรวจหนังสือเดินทาง และที่สำคัญมีข้อมูลว่านายอาหะมะนัสรีฯเคยต้องโทษในคดีเดียวกันและเพิ่งพ้นโทษออกมาเมื่อปลายปีที่แล้ว โดยเจ้าหน้าที่ศุลกากรสะเดาจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่ามีความผิดฐานนำของต้องห้ามต้องกำกัดประเภทยาเสพติดประเภท 5 ตามพ.ร.บ. ยาเสพติดให้โทษ พ.ศ. 2522 เข้ามาในราชอาณาจักร นำตัวพร้อมของกลางทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.สะเดาเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

TV Pool OnlineTV Pool Online