เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 17 พ.ค. ร.ต.อ.อภิชาติ โกเนตรสุวรรณ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองจันทบุรี รับแจ้งเหตุมีหญิงสาวถูกยิงเสียชีวิต ภายในบริษัทเมืองไทยลิสซิ่งจำกัด (มหาชน) สาขาจันทบุรี เลขที่ 84/25 ถนนท่าแฉลบ ต.ตลาด อ.เมือง จ.จันทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.จรัญ จิตเจือจัน ผบก.ภ.จว.จันทบุรี พ.ต.อ.มานะ อินพิทักษ์ รอง.ผบก.ภ.จว.จันทบุรี เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่วิทยาการกองพิสูจน์หลักฐาน

ที่เกิดเหตุพบศพน.ส.ปภัสรา หรือขวัญ มิตรภักดี อายุ 26 ปี เป็นชาว ต.ฉมัน อ.มะขาม จ.จันทบุรี และเป็นพนักงานบัญชีของบริษัทเมืองไทยลิสซิ่งที่เกิดเหตุ สภาพนอนจมกองเลือดอยู่หน้าโต๊ะทำงาน มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่บริเวณกกหูด้านซ้าย 1 นัด, ต้นคอ 1 นัด, เหนือราวนมด้านขวา 1 นัด, ชายโครงด้านซ้าย 1 นัด, ต้นแขนซ้าย 1 นัด และที่ต้นขาขวาอีก 1 นัด รวม 6 นัด นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ 10 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บรายละเอียดที่พบไว้เป็นหลักฐานเพื่อตรวจสอบ

จากการสอบสวนนายรณภพ มงคลเอี่ยม เพื่อนพนักงานที่เห็นเหตุการณ์ และยังเป็นญาติห่างๆ กับผู้เสียชีวิต ให้การว่า ขณะเกิดเหตุไม่มีลูกค้าอยู่ในสำนักงาน มีเพียงพนักงานทั้งหมดกำลังเตรียมจัดเก็บเอกสารเพื่อปิดออฟฟิศเลิกงาน ต่อมาได้มีนายบดินทร์ หรือโบ้ท พ่วงพี อายุ 28 ปี ชาว ต.วันยาว อ.ขลุง จ.จันทบุรี ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของผู้ตาย เดินสวมแว่นตาดำเข้ามาในสำนักงาน แต่ไม่มีใครสนใจเนื่องจากเห็นว่าเป็นแฟนกับผู้ตาย จากนั้นเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อจู่ๆ นายบดินทร์ ได้ชักอาวุธปืนที่เตรียมมา ยกขึ้นรัวกระหน่ำยิงผู้ตาย ที่กำลังยืนคุยกับเพื่อนพนักงานอีกคนหน้าโต๊ะทำงานของตัวเองในระยะเผาขนแบบไม่ยั้ง จนกระสุนหมดแม็ก ก่อนที่นายบดินทร์ จะรีบเดินขึ้นรถเก๋งโตโยต้าวีออส สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กค 5277 จ.ตราด ที่จอดอยู่ด้านหน้าบริษัทหลบหนีไป

“ซึ่งก่อนหน้านี้ผู้ตายได้คบหากับนายบดินทร์ และได้ย้ายไปอยู่ด้วยกันมาประมาณ 2 ปี กระทั่งล่าสุดผู้ตายจับได้ว่านายบดินทร์ แอบไปมีแฟนใหม่ จึงเกิดมีปากเสียงกัน จากนั้นผู้ตายก็ขอแยกทางกับนายบดินทร์ และล่าสุดเมื่อเดือนที่แล้วผู้ตายถูกนายบดินทร์ ทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรง จนถึงขั้นขึ้นโรงพักแจ้งความมาแล้ว และหลังแยกทางกันอยู่นายบดินทร์ ก็พยายามมาง้อขอคืนดี พร้อมทั้งขู่อาฆาต ซึ่งทำให้รู้สึกไม่ปลอดภัย กระทั่งมาถูกยิงเสียชีวิตดังกล่าว” นายรณภพ กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าล่าสุดตำรวจชุดสืบสวน สามารถติดตามจับกุมตัวนายบดินทร์ ได้แล้วที่บ้านพักญาติแห่งหนึ่ง ในพื้นที่บ้านท่าเรือขลุง ซอย 6 ต.ขลุง อ.ขลุง จ.จันทบุรี พร้อมอาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม. ของกลางขณะเตรียมเก็บข้าวของเพื่อหลบหนี โดยทางตำรวจได้ควบคุมตัวกลับมาสอบปากคำเพิ่มเติมที่สภ.เมืองจันทบุรี และจะนำตัวผู้ต้องหา ทำแผนประกอบคำรับสารภาพในวันพรุ่งนี้