เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกเหตุการณ์ที่ไม่ควรจะเกิดขึ้นในสังคมไทย สำหรับกรณีที่สาวพิการแขนขา ตั้งแต่กำเนิด ถูกวัยรุ่นแถวบ้านข่มขืนจนตั้งท้อง แต่คนร้ายยังคงลอยนวล แต่โชคดีที่ลูกออกมาครบ 32 เรื่องราวจะเป็นอย่างไรตามไปดูกันเลย

โดยทางเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4 ได้ออกมาโพสภาพพร้อมกับข้อความที่แฟนของน้องสาวผู้พิการส่งมาขอความช่วยเหลือ โดยระบุว่า “แอดมินครับ ผมมาขอความช่วยเหลือเกี่ยวกับคดีครับ อยากให้จับคนร้ายมาให้ได้ครับ

     คนในรูปที่ปรากฎเป็นพี่สาวของแฟนผมเองครับ ซึ่งพิการทั้งแขนทั้งขาตั้งแต่กำเนิดครับ ซึ่งไม่ครบ32อยู่แล้ว ปกติแล้วผู้พิการนี้ใช้ชีวิตได้ตามปกติครับโดยใช้อวัยวะที่มีอยู่ ปกติแล้วเค้าสามารถกระโดดไปซื้อของเองได้ด้วยเองเพราะมีร้านขายของชำอยู่หน้าบ้าน สถานที่ทีผู้พิการท่านนี้อยู่ก็เป็นหมู่บ้านติดๆกันครับ แต่สิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อเด็กวัยรุ่นคนหนึ่งได้ ข่มขื่นผู้พิการท่านนี้โดผู้พิการเค้าไม่สามารถจะต่อสู้ได้เลย แต่เรื่องข่มขื่นนี้จริงๆแล้วไม่มีใครทราบครับ จนมาทราบว่าถูกข่มขื่น เพราะตั้งท้องได้9เดือนและเด็กกำลังจะคลอดถึงได้ทราบ ที่แย่ไปกว่านั้นแม่ผู้พิการไม่รู้จะสามารถจะเลี้ยงดูเด็กได้มากน้อยแค่ไหนแต่เด็กที่คลอดออกมาเป็นผู้ชายครับครบ32และปกติดีทุกอย่าง ส่วนที่พักอาศัยก็เป็นบ้านไม้ที่พังแล้วบ้างส่วน ส่วนผู้อาศัยมีกันอยู่ 3คนครับ มีพี่สาวของผู้พิการและหลานสาวอีกคนหนึ่งแต่หลานและพี่สาวของคนพิการต้องออกไปทำงานตั้งแต่เช้า กลับเย็น เลยบ้างครั้งผู้พิการต้องอาศัยอยู่บ้านเพียงคนเดียว เลยมีเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้น ส่วนทางคดีตำรวจกำลังดำเนินการอยู่ครับ ที่อยู่อาศัยผู้พิการชื่อ ฝาตีเหม๊าะ จิเต็น อายุ41 ปี อยู่บ้านเลขที่15 ม.4 ต.ป่าชิง อ.จะนะ จ.สงขลา ผมฝากเบอร์โทรผมให้พี่ใว้น่ะครับ Tel.091-461-2139(เบนซ์ครับ)

089-738-4998 อามิเน๊าะ จิเต็น(น้องสาวผู้พิการ)

#แจ้งทาง พี่เต้ เตชะ ทับทอง ไปแล้วละ คนอื่นเรายังช่วยกันได้เลย เรื่องแค่นี้ช่วยได้อยู่แล้ว สบายมาก

#ปล.น้องน่ารักมาก”

และทางเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4 ได้มีการรับบริจาคเพื่อช่วยเหลือโดยระบุข้อความว่า “#ขอเปิดเคสรับบริจาค !!!!

     แม่เด็กเป็นคนพิการตั้งแต่กำเนิด เวลาไปซื้อของกินรึของใช้ร้านในหมู่บ้าน ใช้การกระโจนเอา (ขอรับบริจาครถคนพิการด้วย) แต่ก็ไม่มีปัญหาแม่เด็กโดนคนระแวกบ้านข่มขืนจนท้อง ตอนนี้คลอดแล้วน้องสมบูรณ์ครบ 32 ประการ อยากให้คนมีจิตกุศลช่วยส่งต่อความเข้มแข็งให้แม่ของเด็กและเด็กให้เค้ามีแรงสู้ในอนาคต เปิดระดมเป็นเวลา 3 วันนะครบ 3 วันจะลบโพสต์นี้ (ตามกฎเพจ)

บช.กสิกรไทย สาขาบิ๊กซีหาดใหญ่ 2 ชื่อ บช.อามีเน๊าะ จิเต็น เลขบัญชี 652-2-25619-4

ที่อยู่ 302/9 ม.2 ต.บ้านนา อ.จะนะ จ.สงขลา 90130

เบอร์โทร 089-738-4998 (เบนซ์) 091-461-2139 (อามิเน๊าะ)”