เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    เมื่อวันที่ 18 พ.ค. พ.ค.ท.อำนาจ ประเทือง สารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองชัยนาท รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บที่โรงเรียนพระยาตาก หมู่ 3 ต.บ้านกล้วย อ.เมือง จ.ชัยนาท จึงพร้อมด้วย พล.ต.ต.สมหมาย ประสิทธิ์ ผบก.ภ.จว.ชัยนาท พ.ต.อ.อนุสรณ์ กัณวเศรษฐ์ รอง ผบก. พ.ต.อ.ชัชพิมุข มีมุข ผกก. สภ.เมืองชัยนาท มูลนิธิร่วมกตัญญูชัยนาท รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุอยู่ภายในรั้วโรงเรียนดังกล่าว พบศพนายภูษิต อ่วมทองดี อายุ 36 ปี ที่อยู่ 83 หมู่ 9 ต.บางเลน อ.บางเลน จ.นครปฐม ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 ที่บริเวณขมับขวา 1 นัด เสียชีวิตอยู่ในรั้วโรงเรียนข้างต้นปาล์ม ห่างกันประมาณ 3 เมตร พบร่าง น.ส.ศิรประภา สุวรรณสถิตย์ อายุ 25 ปี เป็นครูสอนนักเรียนชั้น ป 6. อยู่ที่โรงเรียนดังกล่าว ถูกยิงที่บริเวณท้ายทอย 2 นัด นอนจมกองเลือดได้รับบาดเจ็บสาหัสอยู่บนทางเดิน เจ้าหน้าที่รีบนำตัวส่งรพ.ชัยนาทนเรนทร นอกจากนี้ยังพบปืนพกสั้นขนาด .38 ตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

หึงโหด

นายเอียง บุญเสริม อายุ 60 ปี ช่างก่อสร้างมาซ่อมแซมอาคารเรียน ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เห็นผู้ตายยืนรอ น.ส.ศิรประภา อยู่ที่ข้างต้นปาล์ม เมื่อโรงเรียนเลิก น.ส.ศิรประภา ได้เดินมาตามถนนในโรงเรียน ถึงบริเวณดังกล่าว นายภูษิต ได้ใช้อาวุธปืนที่เตรียมมายิง น.ส.ศิรประภา 2 นัดเข้าที่ท้ายทอย และยิงตัวเองที่ขมับขวา 1 นัด นอนเสียชีวิตดังกล่าว

หึงโหด

ทั้งนี้ ในเบื้องต้นทราบว่า น.ส.ศิรประภา เพิ่งได้บรรจุเป็นข้าราชการครูเมื่อเดือน พ.ย. 59 ส่วนนายภูษิต อ่วมทองดี เป็นโค้ชสอนฟุตบอลทีมเกาะสมุย ต่อมาทีมเกาะสมุยได้ยุบทีม จึงไม่ทราบว่าในช่วงนี้ผู้ตายประกอบอาชีพอะไร และอะไรเป็นสาเหตุในการก่อเหตุ แต่คาดอาจมาจากเรื่องหึงหวง ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนต่อไป.

TV Pool OnlineTV Pool Online