เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
        ยังคงเป็นกระแสข่าวที่ใครต่อใครต่างยังคงจับตามอง และยังคงขุดคุ้ยหาข้อมูลมาเม้าท์มอยว่ามีแนวโน้มไปทางไหนมากกว่ากัน สำหรับกรณีของนางเอกสาว “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” ที่มีข่าวลือออกมาหนาหูว่าเธอกำลังจะย้ายช่อง 
        ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีภาพที่ “สาวแพนเค้ก” หอบกระเช้าของขวัญไปสวัสดีปีใหม่ผู้จัดวิกน้อยสีอย่าง “หน่อย-บุษกร วงศ์พัวพันธ์” กันมาแล้ว และบวกกับข่าวลือล่าสุดว่าทางช่องวิกน้อยสีเตรียมทุ่มเงินไม่อั้นเพื่อนซื้อตัว “สาวแพนเค้ก” มาร่วมงานเนื่องจากอีกไม่นานนี้ “สาวแพนเค้ก” จะหมดสัญญากับทางช่อง 7 สี
เอ้า! พอมีข่าวลือนี้ออกมาเลยทำให้งานนี้หลายคนยิ่งมั่นใจและคิดว่า “แพนเค้ก” ย้ายช่องกันชัวร์ อั้ยย่ะ! ตกลงเรื่องราวจะเป็นยังไงเดี๊ยนว่าเราไปคว้าตัว “แพนเค้ก” มาเปิดใจกันดีกว่าค่ะ  
Q: เห็น ‘หน่อย’ ยอมรับว่ามีติดต่อให้เราไปเล่นละครด้วยจริงอันนี้ว่าไงดี
แพนเค้ก: “คือกับพี่หน่อยเวลาเจอกันตามงานก็จะมีทักทายสวัสดี พูดคุยกันถามว่าตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ทำอะไรอยู่ตอนนี้เป็นแบบนี้มากกว่าค่ะ พี่หน่อยก็บอกว่าถ้ามีโอกาส อยากจะเชิญมาร่วมงานกันดู ซึ่งแพนก็ยินดีนะคะคือถ้ามีโอกาสแต่พอดีแพนมีสัญญาช่องอยู่ค่ะ 
พี่หน่อยเป็นนักแสดงอีกคนที่แพนชื่นชอบมาตั้งแต่เด็กๆ ได้มีโอกาสติดตามละครที่พี่หน่อยเล่น แพนเคยเล่นละครที่พี่หน่อยเคยเล่นไว้ก่อนหน้าที่แพนจะเล่นคือ ‘บ่วงหงส์’ ค่ะ”
Q: พอ ‘หน่อย’ ออกมาพูดยอมรับว่าเคยติดต่อเราไปทำงานด้วย เลยทำให้คนจับตามองเราเรื่องสัญญากับทางช่อง 7 มากขึ้น ตรงนี้เรากดดันมั้ย
แพนเค้ก: “ไม่ได้กดดันนะคะ ถามว่าสัญญากับทางช่อง 7 เหลือเท่าไหร่ ก็เหลืออีกนิดหน่อยค่ะ”
Q: หลังจากนี้ ‘แพนเค้ก’ ก็จะต้องถูกติดตามและถามเรื่องสัญญาช่องไปตลอดจนหมดสัญญาแน่ๆ เลย
แพนเค้ก: “แพนยินดีที่จะตอบคำถามทุกครั้งที่ถูกถามถึงเรื่องนี้นะคะ แต่ว่าอาจเป็นคำตอบที่คล้ายๆ เดิมที่เราเคยพูดกัน คือตอนนี้เรามีงานละครของช่องอยู่ และเราก็จะมีละครอีกเรื่องที่รอจะถ่ายด้วย ก็ฝากติดตามผลงานตรงนี้ด้วยค่ะ”
Q: แล้วแพลนในใจของ ‘แพนเค้ก’ คิดไว้หรือยังว่าใน
อนาคตจะย้ายช่องหรืออยู่ช่องเดิมต่อ
แพนเค้ก: “จริงๆ ยังไม่ได้แพลนอะไรไว้เลย
นะคะ อย่างที่บอกเรายังมีงานที่ต้องทำอยู่เลย เราก็ทำงานในส่วนของเราให้เต็มที่ก่อน ส่วนเรื่องอื่นๆ เดี๋ยวเราค่อยว่ากันค่ะ”
Q: แต่มีข่าวลือออกมานะว่าช่อง 3 ต้องการให้้เราไปอยู่ด้วยมากถึงขนาดยื่นข้อเสนอซื้อตัวเลยด้วย
แพนเค้ก: “ไม่มีนะคะ แต่เรื่องนี้แพนว่าเป็นเรื่องของการทำงานถ้าได้มีโอกาสอะไรดีๆ หรือว่ามีการขยับขยายการเปลี่ยนแปลงอะไรใหม่ๆ ในแต่ละช่วงเวลามันก็คงเป็นแบบนั้นมากกว่า”
Q: แล้วใจเรามีคิดอยากเป็นนักแสดงอิสระอย่างดาราคนอื่นๆ บ้างมั้ย
แพนเค้ก: “จริงๆ ยังไม่ได้คิดแพลนอะไรไว้นะคะ เพราะเราก็ได้รับโอกาสดีๆ มาจากทางช่องเสมอ แต่ไม่รู้ว่าเราจะมีการตัดสินใจอะไรใดๆ ในวันข้างหน้าแต่ตอนนี้ก็ยังทำงานอยู่กับช่อง 7 ยังมีงานที่ต้องรับผิดชอบกันอยู่ 
ตอนนี้ก็มีงานมีหน้าที่ใหม่เป็นพิธีกรรายการ ‘โสภาพลาซ่า’ ก็ถือเป็นโอกาสใหม่ๆ และประสบการณ์ที่ใหม่มาก ต้องเรียนรู้อะไรเพิ่มเติมมากมายในการทำหน้าที่พิธีกรค่ะ ซึ่งพิธีกรก็เป็นอีกงานที่แพนชอบ”
Q: พอมีข่าวนี้ออกมาทางช่อง 7 ได้มีเรียกไปคุยหรือว่าถามเรารึเปล่า
แพนเค้ก: “ไม่มีนะคะ ทางช่องไม่มีเรียกไปคุยอะไร เค้าก็รู้ว่าเราตั้งใจในการทำงานส่วนของเราอยู่แล้ว รับผิดชอบงานของเรา”
Q: จากเรื่องเครียดๆ มาเรื่องหวานๆ บ้าง สงกรานต์นี้วางแพลนไปเที่ยวไหนกับ ‘พี่หมี-พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์’ ค่ะ
แพนเค้ก: “ยังไม่มีแพลนอะไรเลย เป็นวันครอบครัวพาคุณตาไปทานข้าว และก็มีพี่หมีและครอบครัวพี่หมีมาทานข้าวกันค่ะ แล้วก็มีไปทำงานที่ขอนแก่น เป็น
โปรแกรมทัวร์เผยแพร่วัฒนธรรมไทยด้วยกัน”
Q: คุณตามีเร่งให้ ‘พี่หมี’ กับ ‘แพนเค้ก’ แต่งงานกันไวๆ บ้างมั้ยล่ะ 
แพนเค้ก: “ยังไม่มีค่ะ คุณตาไม่มีเร่งหรือซีเรียสอะไรกับเรื่องนี้เลย”
“แพนเค้ก” เปิดใจไปแล้วทีนี้เราลองไปคว้าตัว “หน่อย” ผู้จัดละครที่มีข่าวว่าจะคว้าตัวสาว “แพนเค้ก” มาเล่นละครด้วยบ้างดีกว่า ดูสิว่าเธอเตรียมบทละครไว้ให้หลัง “แพนเค้ก” สัญญาหมดหรือยัง
Q: มีข่าวว่า ‘หน่อย’ ติดต่อให้ ‘แพนเค้ก’ มาร่วมงานด้วย
หน่อย: “เรื่องแพนเค้กเหรอ คือพี่เจอน้องอยู่เรื่อยๆ ก็ทักทายปกตินะ”
Q: มีข่าวว่าเคยชวน ‘แพนเค้ก’ ให้มาเล่นละครให้
หน่อย: “ถามว่าเคยคุยมั้ย ก็เคยชวนน้องเค้าว่าถ้าแพนหมดสัญญาแล้ว แต่ก็ไม่ได้จริงจังนะ คือยังไม่มีเรื่องที่จะให้น้องเค้าเลยด้วยซ้ำ ถ้าเราจะติดต่อจริงก็ควรมีเรื่องให้น้องเค้าพิจารณา แต่นี่ยังไม่มี เคยคุยกับน้องเค้าจริงแต่ว่านานมากแล้ว”
Q: แล้ว ‘แพนเค้ก’ ว่ายังไงบ้างพอเราชวนน้องมาร่วมงาน
หน่อย: “แพนก็ยิ้มๆ ค่ะ คือตอนนั้นแพนเค้ายังไม่หมดสัญญา”
Q: แล้วถ้ามีบทแล้วจะมีโอกาสชวน ‘แพนเค้ก’ เล่นมั้ย
หน่อย: “ชอบแพนเค้านะ เค้าน่ารักนะ และฝีมือการแสดงเค้าก็ดี เป็นเด็กน่ารัก ก็เอ็นดูน้องเค้าอยู่แล้ว”
Q: อีกกระแสมีข่าวลือว่าทาง ‘หน่อย’ จะย้ายไปเป็นผู้จัดช่อง 7 เลยมีข่าวว่าจะเอา ‘แพนเค้ก’ มาเล่นกับเรา
หน่อย: “ไม่ใช่เลยค่ะ ต้องบอกว่าไม่ใช่เลย ไม่มีไปที่ไหนใดๆ ทั้งสิ้นแน่นอนค่ะ ยังอยู่ที่เดิม ยืนยันว่าไม่ได้ไป ไม่รู้ว่าข่าวมาจากไหนนะคะ แต่ว่าไม่ได้มีการติดต่อมาหรือเราไปติดต่อหรือขอไปทำที่ช่องนั้นเลย”
Q: แล้วทางช่อง 7 มาจีบ ‘หน่อย’ ไปอยู่ด้วยมั้ย
หน่อย: “ไม่มีค่ะ ไม่ได้มีโอกาสคุย”
Q: แล้วตอนนี้ ‘หน่อย’ กำลังทำละครเรื่องอะไรอยู่
หน่อย: “ตอนนี้กำลังถ่ายเรื่อง ‘นางร้ายที่รัก’ อยู่”
Q: ทางค่ายละครของ ‘หน่อย’ เองมีบทให้ ‘เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์’ เล่นเป็นพระเอกละครอีกมั้ย
หน่อย: “ทางเรายังไม่มีค่ะ เดี๋ยวจะหาว่าทางเรามีแต่พี่เคน (หัวเราะ) เราก็เลยพักพี่เคนไว้ก่อน”
Q: มีข่าวว่า ‘หน่อย’ ไม่ยอมให้ ‘เคน’ ไปเล่นละครเลย
หน่อย: “ไม่จริง อยากให้พี่เคนทำงานมาก พูดเลย (หัวเราะ) ยังบอกเลยว่าพระเอกรุ่นนี้มันน้อย พยายามบอกว่าถ้าเล่นได้ก็เล่นไปเถอะ คือพระเอกยังไงมันก็ยังอยู่ได้ไม่เหมือนผู้หญิง ผู้หญิงมันก็จะมีวัย”
Q: ‘เคน’ จะรับเล่นละครแค่ปีละเรื่องรึเปล่า
หน่อย: “เคนจะเล่นละครมาปีละเรื่องตลอดเลย อาจจะมีบางปีที่คาบเกี่ยวไปอยู่ปลายปี แต่ระยะมันจะห่างอยู่แล้ว เพราะเค้าเป็นคนไม่รับงานเยอะตั้งแต่แรกแล้วด้วย”
เรื่องนี้บทสรุปจะออกมายังไง ตกลง “แพนเค้ก” จะย้ายช่องหรือไม่ย้ายหลังหมดสัญญากับทางช่อง 7 คราวนี้คงได้รู้กัน รอติดตามกันอีกไม่นาน รับรอง “ทีวีพูล” จะอัพเดทมาฝากกัน