เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นเหตุการณ์สะเทือนใจคนในสังคมออนไลน์เป็นอย่างมากหลังจากที่เฟสบุ๊คชื่อ บุญแสน เมฆหมอก เผยข้อความขณะขับรถยนต์ท่ามกลางฝนตกแล้วเจอ “สุนัข” ยืนขวางทาง เมื่อลงไปหาสุนัขพบว่าด้านข้างของมันมีลูกน้อย กำลังบาดเจ็บสาหัส

เหตุการณ์นี้ถูกเผยแพร่จากเฟสบุ๊คชื่อ บุญแสน เมฆหมอก เมื่อวันที่ 18 พ.ค. ที่ผ่านพร้อมกับเล่าเหตุการณ์ขณะขับรถยนต์ตอนฝนตก พบสุนัขวิ่งฝ่าสายฝนมาที่หน้ารถตนเอง เมื่อลงไปพบว่ามันมีลูกอยู่ด้านข้างที่ ลูกของสุนัขตัวนี้บาดเจ็บมีเลือดออก
ทันทีที่เห็นจึงทราบทันทีว่าต้องการความช่วยเหลือให้ดูแลแผลของลูกสุนัข ขณะที่ช่วยทำแผล แม่สุนัขก็ไม่ห่างไปไหน ยืนมองลูกตลอดเวลา

“หมาตัวนี้วิ่งผ่าสายฝนแล้วมาวางลูกหน้ารถผมไม่ให้ผมไปผมเลยลงไปเพือจะเอาออกปรากฎว่าลูกมันมีแผลที่แขนตกลงว่ามันวิ่งมาดักรถผมให้ผมช่วยลูกมันมีเลือดออกคับผมเลยช่วยเอาไง้ระหว่างทำแผลแม่นั้งมองลูกตลอดทำแผลเส็จรมันกอดลูกด้วยความรัก(ดูไว้นะไอ้พวกคนที่เอาลูกไปทิ้งหมามันยังรักลูกเลย)น้องหมาฉลาดมากจำรถผมได้”
เห็นสุนัขยืนขวางทาง
ลงไปทันที
มีลูกหมาบาดเจ็บ
เข้าใจทันทีว่าต้องการอะไร
รีบพาไปรักษา

วินาทีช่วยเหลือน้องหมา

หาบาดแผล
ปฐมพยาบาล
ทายาทำความสะอาด
ข้างๆมีแม่คอยดูตลอด
บาดแผลของลูกหมา
ภาพหลังทำแผลให้เสร็จ
อบอุ่นประทับใจ
งานนี้ชาวเน็ตต่างแสดงความเห็นชื่นชมพฤติกรรมของชายคนนี้ที่ใจบุญ และดูแลลูกสุนัข รวมถึงยกตัวอย่างความรักที่ยิ่งใหญ่ของแม่สุนัขตัวนี้

ที่มา : บุญแสน เมฆหมอก