เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 20 พ.ค. ศูนย์วิทยุสื่อสารสภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์แหกโค้ง บริเวณหน้าโรงแรมบ้านแหลมทราย ถนนสายทวีราษฎร์ภักดี ม.6 ต.บ่อผุด จึงได้แจ้งให้ ร.ต.อ.บุญนำ ศรีนะรัตน์ รองสารวัตร(สอบสวน) ร.ต.อ.โสภณ มากสุวรรณ รองสารวัตรจราจร พร้อมด้วยตำรวจจราจร และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภ้ยกุศลสงเคราะห์เกาะสมุย รุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุมีลักษณะเป็นทางโค้งลาดชัน พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิ๊ก สีขาว-แดง หมายเลขทะเบียน 1กง9621 สุราษฎร์ธานี ล้มอยู่บนถนน ที่พื้นถนนมีร่องรอยครูดของรถจักรยานยนต์เป็นทางยาวประมาณ 10 เมตร และที่ขอบกั้นทางโค้งด้านนอกพบผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นชาวต่างชาติ ทราบชื่อว่านายโทมัส ออสกา บรันดท์ อายุ 48 ปี สัญชาติเยอรมัน สภาพศพสวมเสื้อยืดคอปกสีขาว นุ่งกางเกงยีนส์ขาสั้น มีบาดแผลรอยถลอกตามร่างกาย มีเลือดไหลออกที่ศีรษะ จากการสอบถามผู้เหตุการณ์ เล่าว่า เห็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติคนนี้ขี่รถจักรยานยนต์มุ่งหน้าไปทางบ้านละไม ต.มะเร็ต มาด้วยความเร็วสูง เมื่อถึงจุดเกิดเหตุซึ่งมีสภาพเป็นทางโค้ง ขึ้นเนินรถจักรยานยนต์ก็เสียหลักลื่นไถลไปกับพื้นถนน โดยตัวชาวต่างชาติกระเด็นหลุดไปอยู่ด้านนอกของขอบกั้นทางโค้ง ไปชนกับป้ายเตือนทางโค้ง ได้รับบาดเจ็บนอนหายใจรวยริน ตนจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเมื่อรถพยาบาลมาถึงก็ได้ช่วยปั๊มหัวใจ แต่ว่าผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตต่อมา

ขณะเดียวกันมีคนไทยคนหนึ่งที่ขี่รถจักรยานยนต์ประสบอุบัติเหตุก่อนหน้านี้ มาให้ข้อมูลว่า เมื่อตอนเช้าตรงจุดนี้ตนก็ขี่รถจักรยานยนต์และลื่นล้มได้รับบาดเจ็บเช่นกัน ส่วนสาเหตุคาดว่ามาจากรถเก็บขยะของเทศบาลที่ปล่อยน้ำขยะไหลตามพื้นถนน โดยน้ำขยะนี้จะความมันและลื่นคล้ายน้ำมันพืช แต่ตนเองโชคดีที่ไม่ได้ขี่มาเร็ว จึงได้รับบาดเจ็บแค่ถลอกเท่านั้น

เบื้องต้น ร.ต.อ.บุญนำ ศรีนะรัตน์ รองสารวัตร(สอบสวน) ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภ้ยกุศลสงเคราะห์เกาะสมุย นำศพของนายโทมัส อายุ 48 ปี สัญชาติเยอรมัน ไปให้แพทย์ชันสูตรที่โรงพยาบาลเกาะสมุย เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด พร้อมติดต่อญาติของผู้เสียชีวิตต่อไป

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online