เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ที่เพจเฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ ได้โพสต์แชร์เรื่องราวที่ถูกส่งมาจากสมาชิกลูกเพจรายหนึ่ง เกี่ยวกับกรณีที่น้องชายของตน วัย 16 ปี และหลานสาววัยเพียง 3 ขวบ ที่โดนกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้าย โดยระบุข้อความใจความประมาณว่า “เมื่อวันที่ 20 พ.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณเที่ยงคืน น้องชายอายุ 16 ปี กับหลานสาววัย 3 ขวบ ขี่รถจยย.ยี่ห้อหนึ่ง เพื่อจะไปดันรถจยย.ของพี่ชายที่เกิดน้ำมันหมดระหว่างทาง ถ.มิตรภาพ แถวบริเวณสะพานโคกช้าง ก่อนถึงโลตัส จังหวะนั้นมีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจยย. ประมาณ 8-9 คัน จำนวน 10 กว่าคน ได้เข้ามาถีบรถจยย.ของน้องชายตนจนล้ม จนทำให้หลานสาวได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้า พร้อมทั้งยังรุมทำร้ายน้องชายตนซ้ำอีก และจะเข้ามาทำร้ายหลานสาว แต่น้องชายได้กันเอาไว้

   จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นได้ขี่รถจยย.หลบหนีไป ส่วนน้องชายขี่รถจยย.พาหลานสาวกลับมา เมื่อตนเห็นจึงซื้อยามาล้างแผลก่อน และมีพี่ที่อยู่บริเวณนั้น ได้ช่วยโทรแจ้งกู้ภัยที่รับผิดชอบ ช่วยพาตัวน้องชายและหลานสาวส่งโรงพยาบาลพุทธชินราช พร้อมทั้งพาไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้”

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปในโซเชียล ชาวเน็ตบางก็ได้เข้ามาเรียกร้อง ขอให้เจ้าหน้าที่เร่งจับตัวกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวมาลงโทษให้ได้ รวมทั้งยังมีบางส่วนที่เข้ามาด่อทอกลุ่มวัยรุ่นที่รุมทำร้ายหนุ่มวัย 16 ปี คนดังกล่าว กันเป็นจำนวนมาก

ความคิดเห็นชาวเน็ต

ที่มา – แหม่มโพธิ์ดำ