เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

‘เคน’ ยิ้มขำๆ โดนเม้าท์
ติด ‘เอสเธอร์’ มากกว่าเพื่อน

เห็นความหวานของคู่รัก “เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ” กับหวานใจ “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” สม่ำเสมอแล้ว ทั้งคู่เลยโดนเม้าท์ว่า ตัวติดกัน จนลืมเพื่อนฝูง งานนี้ “เคน” จะแก้ต่างว่ายังไง ต้องตามไปฟังกันคร่า
โดนเม้าท์ว่าติดแฟนมากกว่าติดเพื่อน ไม่ยอมไปไหนกับเพื่อนเลย

“ไปครับ… แต่ไม่ว่างเฉยๆ ผมมีเพื่อนหลายกลุ่มครับ ก็ไปกับกลุ่มนี้ บางทีก็ไม่ว่างไปกับกลุ่มนี้ ก็ไปแหละไม่ได้ลืมหรืออะไรแต่แค่บางทีเราไปกับทุกกลุ่มไม่ได้ไง”
 เพื่อนมีแซวไหม?
“ไม่มีนะเพราะว่าผมก็พยายามหาเวลาไปเจอเพื่อนอยู่ อย่างเพื่อนเก่าผมก็เพิ่งเจอมาแต่คงมีแค่พวกพี่อเล็กซ์ที่วันนั้นผมไม่ว่างจริงๆ ก็ไม่มีอะไร ที่ผมไม่ว่างเพราะว่าผมทำงานเสร็จก็เหนื่อยแล้วไงเราก็เลยรู้สึกว่าเดี๋ยววันอื่นก็ได้ เดี๋ยวก็เจอกันอยู่ดี เพราะว่าเพิ่งเจอกันเมื่องานคอนเสิร์ตเอง”
 ‘เคน’ คิดว่าตัวเองติดแฟนไหม?
“ติดไหมเหรอครับ ก็ถ้ามีเว ลาก็เจอกันก็ดีครับ” (ยิ้ม)
    ของเพื่อนเจอวันอื่นได้?
(ยิ้ม) “ของเพื่อนไว้วันอื่นได้ครับ เพื่อนเขาก็มีอะไรทำเยอะแยะครับ”
    ถ้าแฟนไม่ไปหา.. ไม่ได้?
“(หัวเราะ) ก็ได้ครับ ได้ครับ (ยิ้ม) ก็แล้วแต่ ไม่ได้ติดขนาดนั้น คือถ้าเรามีธุระ มีงานเราก็ไปทำ งานของเรา แต่ถ้าสมมุติว่าว่างตรงกันแล้วช่วงนี้น้องเองไม่มีถ่ายเราเองก็ใกล้จะเปิดกล้องแล้ว ก็เลยหาเวลาไปเจอกันบ้างครับ เพราะว่าถ้าเราสองคนเริ่มถ่ายละครกันเต็มๆ งานละครมันก็จะเยอะไงไปเช้ากลับมืด เราก็จะไม่มีเวลาได้เจอกันเลย”
    มีไหมพาไปทั้ง ‘เอสเธอร์’ ทั้งเพื่อนเรา?
“ยังเลยครับ ก็ถ้าพาไปกลัวว่าเขาจะโดนแกล้งครับ กลัวว่าจะอยู่ไม่สุข เพราะว่าเพื่อนแสบมากครับ พาไปแนะนำไหมเขารู้กันอยู่แล้วครับ เข้ากับเพื่อนไม่ได้หรือเปล่า ไม่ครับ เขารู้จักกัน บางคนเขารู้จักกันอยู่แล้ว”
    เป็นแฟนกัน ก็อยากอยู่ด้วยกันเนอะ ก็แหม! เป็นถึงพระเอก-นางเอก เวลาว่างตรงกันมันช่างยากจริงๆ