เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 22 พ.ค. 60 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านนายดำ (นามสมมุติ) อายุ 42 ปี หลังจากที่ได้รับการร้องเรียนจากนายดำว่า ลูกสาวของตนชื่อเด็กหญิงบี (นามสมมุติ) อายุ 9 ขวบ เรียนอยู่ชั้น ป.4 โรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอบ้านหมอ ได้ถูกพระลูกวัดอายุ 60 ปี ในวัดเเห่งหนึ่ง ใน ต.บางโขมด  อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี พยายามล่วงละเมิดทางเพศนานนับปี

นายดำได้เล่าว่า ตนได้ไปตามหาลูกสาวที่ไปเล่นที่วัดกับพี่ชาย และไม่พบลูกสาวจึงได้สอบถามลูกชายว่าน้องหายไปไหน ลูกชายจึงบอกว่าหลวงตา (พระลูกวัด) ให้ไปหาที่กุฏิ ตนจึงได้รีบไปตามลูกสาว เมื่อไปถึงกุฏิ พระรูปดังกล่าวก็ได้เปิดประตูออกมาแล้วบอกตนว่า ลูกสาวอยู่ในกุฏิ ตนจึงเข้าไปพาลูกสาวที่กำลังร้องไห้กลับบ้าน

เมื่อสอบถามว่าเป็นอะไร ลูกสาวจึงเล่าให้ตนฟังว่า พระรูปดังกล่าวใช้ให้เข้าไปเอาสิ่งของที่ในกุฏิ และเมื่อเข้าไปก็ถูกกระทำอนาจาร ซึ่งได้ถูกกระทำแบบนี้มาประมาณ 1 ปีเศษ ตั้งแต่เรียนอยู่ชั้น ป.3 โดยพระรูปดังกล่าวได้บังคับไม่ให้นำเรื่องนี้ไปบอกกับใคร

ต่อมานายดำได้เข้าแจ้งความที่ สภ.บ้านหมอ อ.บ้านหมอ และเจ้าหน้าที่พนักงานสอบสวน สภ.บ้านหมอ ได้เรียกพระรูปดังกล่าวไปสอบสวนที่ สภ.บ้านหมอ แล้วก็ปล่อยตัวออกมา โดยไม่ได้จับสึก ตนกลัวไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงได้ร้องเรียนไปยังมูลนิธิปวีณา หงสกุล เพื่อเด็กและสตรี และหวังว่าตนคงได้รับความเป็นธรรมกับคดีที่เกิดขึ้นมาในครั้งนี้

ที่มา – เวิร์คพอยท์