เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
    สำหรับกรณีนักแสดง“แก๊งฮอร์โมน”ไปแหก กฏ กติกา มารยาทขณะใช้บริการรถไฟฟ้าของญีปุ่นด้วยการเต้นกลางรถไฟฟ้าญี่ปุ่น ล่าสุดหนุ่ม”ท็อปแท็ป ณภัทร” ก็ได้ออกมาโพสต์IG ยอมรับผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในญี่ปุ่นว่า
   “ถึง คนทไยทุกคนในประเทศไทย,คนไทยในฐี่ปุ่นและคนญี่ปุ่นทุกคน ผมขอโทษที่ทำตัวไร้มารยาทและไรกาลเทศะอย่างที่สุดในรถไฟใต้ดินญี่ปุ่นจนทำให้คนไทยดูแย่และเสื่อมเสีย เหตุการณืที่เกิดขึ้นทั้งหมดเป็นความผิดของผมเอง ผมรู้สึกแย่มากที่ทำให้คนไทยต้องอับอาย ผมรู้ว่าไม่ใช่คร้งแรกแต่ผมจะพยายามอย่างที่สุดในการปรับปรุ่งตัวและจะไม่ทำให้เหตการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก ขอบคุณทุกๆข้อความที่โพส เพราะมันได้สะท้อนถึงตัวผมในตอนนี้และผมอยากที่จะแก้ไขมันและหลังจากนี้ ทางนาดว/GTH จะมีบทลงโทษอะไร ผมพร้อมจะยอมรับผลจาการกระทำของเราเอง ผมขอโทษครับ ณภัทร โชคจินดาชัย
    ผมขอโทษครับ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกเรื่องมารยาทของผม เคยว่ากล่าวคนอื่นแล้วก็ย้อนเข้าตัวเอง เพิ่ง21ปีไปหมาดๆ แต่กลับไม่มีสติยั้งคิด ขอโทษบริษัท GTH, Nadao Bangkok ที่นี่ให้ทุกอย่างกับผม ให้เกียรติผมเสมอ แต่ผมกลับไม่เคยทำอะไรสักอย่างให้ค่ายนี้ได้ภูมิใจ ได้โปรดอย่าโทษบริษัทของผมเลยนะครับ มันผิดที่ผมเองทั้งนั้น ขอโทษพี่ @yongsongyos และทีมงาน #frozenhormones ที่ต้องออกมาร่วมรับผิดชอบ ทั้งที่ไม่ใช่ความผิดของพี่ๆเลยสักนิด ขอโทษนะครับพี่ๆ ขอโทษแฟนๆที่ทำให้ผิดหวัง และขอบคุณมากๆสำหรับกำลังใจ มันสำคัญกับท้อปในตอนนี้มากจริงๆครับ และเพื่อเป็นการตอบแทนผมขอเวลาพิสูจน์ตัวเอง ว่าผมสามารถแก้ไขได้ เป็นคนที่ดีขึ้นได้ เพราะผมไม่อยากให้พวกคุณรู้สึกว่าคุณรักคนผิด ขอโทษจริงๆครับ ความผิดครั้งนี้ไม่อาจชดใช้ได้หมด”

                                  credit.IG toptapp_nc 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online