เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าในบทความนี้เราจะแสดงให้เห็นถึงข้อดีและประโยชน์ของเครื่องดื่มที่น่าทึ่ง ที่จะทำให้ทั้งคุณหญิงและคุณผู้ชายต้องประหลาดใจ

1. มันช่วยกระตุ้นเส้นผมและเร่งการเจริญเติบโตให้กับเส้นผมของคุณ
เบียร์อุดมไปด้วยวิตามินบีและซิลิกอนซึ่งเป็นกุญแจสำคัญสำหรับสุขภาพเส้นผม นอกจากนี้ยังช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตได้อีกด้วย เพียงคุณนำเบียร์มานวดให้ทั่วหนังศรีษะและเส้นผมของคุณและปล่อยทิ้งไว้เป็นเวลา 5 นาที จากนั้นล้างผมด้วยน้ำเย็นเส้นผมของคุณจะเงางามขึ้น!

2. เครื่องดื่มนี้ช่วยรักษาอาการเมื่อยล้าให้ขาของคุณ
เพียงคุณแช่เท้าลงในเบียร์เย็นๆ สัก 5 นาที เบียร์จะช่วยทำให้รู้สึกสดชื่นและช่วยผ่อนคลายผิวของคุณ หลังจากที่คุณทำกิจกรรมมาตลอดทั้งวัน

3. ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว
เบียร์ยังช่วยขจัดเซลล์ที่ตายแล้วออกจากผิวของคุณ ทำให้ผิวของคุณนุ่มนวลและสดใสขึ้น ทั้งหมดที่คุณต้องทำคือการนำสตอเบอร์รี่หนึ่งกำมือมาผสมกับเบียร์สัก 2-3 ช้อนโต๊ะ ผสมจนเหนียวข้นดีและนำส่วนผสมนี้มาพอกทิ้งไว้บนใบหน้าของคุณ มันจะช่วยทำความสะอาดและกำจัดสิ่งสกปรกทั้งหมดและกระตุ้นการเกิดผิวใหม่ให้กับใบหน้าของคุณ

4. ช่วยให้คุณนอนหลับดีขึ้น
ฮอปส์ซึ่งเป็นหนึ่งในส่วนผสมหลักของเบียร์เป็นยากล่อมประสาทธรรมชาติ ที่สามารถช่วยรักษาอาการนอนไม่หลับได้ เพียงคุณทำตามเคล็ดลับนี้: ซักปลอกหมอนคุณในน้ำที่ผสมกับเบียร์ ปลอกหมอนจะดูดซับกลิ่นหอมของเบียร์และจะทำให้การนอนหลับของคุณง่ายขึ้น

5. ทำให้เส้นผมของคุณแข็งแรงและนุ่ม
เบียร์มีสารต้านอนุมูลอิสระที่สามารถชะลอการเกิดริ้วรอยของผิวได้ น่าแปลกที่เครื่องดื่มแอลกอฮอล์นี้มีประโยชน์ช่วยเพิ่มคุณภาพของผิวขและยังช่วยลดริ้วรอยได้อีกเช่นกัน

วิธีทำมาส์ก: ผสมเบียร์ 1 ช้อนโต๊ะ กับไข่ขาวและน้ำมันอัลมอนด์ 3 หยด ผสมจนเข้ากันและนำมามาส์กบนใบหน้า ปล่อยทิ้งไว้เป็นเวลา 10 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่นและคุณจะตะลึงกับผลลัพธ์!

6. เบียร์ใช้นำมาหมักเนื้อจะทำให้เนื้อนุ่มขึ้น
เบียร์เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีถ้าคุณต้องการให้เนื้อนุ่มโดยไม่สูญเสียรสชาติ เพียงแค่ใส่เนื้อในชามและเทเบียร์ลงไปสักเล็กน้อย จากนั้นเก็บเนื้อที่หมักกับเบียร์เข้าตู้เย็น ในวันต่อไปคุณจะเพลิดเพลินไปกับรสชาติที่ยอดเยี่ยมและความนุ่มนวลของเนื้อ

7. วัตถุโลหะจะเงาวาวอีกครั้ง
เบียร์มีระดับความเป็นกรดต่ำและมันดีเยี่ยมมากสำหรับการใช่ขัดวัตถุที่เป็นโลหะ เช่น กระทะเหล็ก และเครื่องประดับ เพียงแค่ใช่ผ้าชุบกับเบียร์นิดหน่อยเช็ดทำความสะอาดวัตถุที่เป็นโลหะของคุณหรือจะแช่ทิ้งไว้ในเบียร์ก็ได้ เมื่อมันแห้งคุณจะต้องประหลาดใจกับความแวววาวของมัน!

8. เบียร์ให้ความแวววาวกับวัตถุที่ทำจากไม้
เทเบียร์ลงไปในภาชนะสักเล็กน้อยจากนั้นใช้ผ้าจุ่มเบียร์และเช็ดถูพื้นผิวไม้ที่คุณต้องการกู้คืนสภาพไม้ให้กลับมาเงางามอีกครั้ง และมันยังช่วยต่ออายุสภาพของไม้ให้อีกเช่นกัน!

9. เบียร์สามารถช่วยกำจัดปรสิตได้
เบียร์สามารถไล่แมลงที่มาบินตอมอาหารของคุณได้ สิ่งที่คุณต้องทำคือเทเบียร์ใส่ลงในแก้วสักเล็กน้อย จากนั้นใช้ฟอยลปิดคลุมปากแก้วไว้และเจาะรูเล็กๆ ที่ฟอยล์ กลิ่นของเบียร์จะดึงดูดพวกแมลงให้บินเข้าไปสูดดมและพวกมันจะตกลงไปในแก้วและไม่สามารถออกมารบกวนคุณได้อีก คุณสามารถนำเคล็บลับนี้ไปใช่กับหอยทากและแมลงสาปได้ด้วย

10. เบียร์สามารถช่วยเอาเกลียวที่เป็นสนิมออกได้
กรดในเบียร์สามารถลบออกไซด์ออกได้ เบียร์จะช่วยให้คุณถอดตะปูหรือเกลียวที่เป็นสนิทออกได้อย่างง่ายดาย ทั้งหมดที่คุณต้องทำคือการเทเบียร์นิดหน่อยลงไปที่พวกมันและรอสักพัก คราวนี้คุณก็ลองเอามันออกอีกครั้ง

Cr. rak-sukapap

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online