เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 


บี น้ำทิพย์” นางแบบมากความสามารถ ไม่ว่าจะบทบาทนักแสดงหรือไหนๆ ล่าสุดเปรี๊ยงมากกับการเป็นเมนเทอร์คนเก่งของรายการดัง แต่บางคนอาจจะยังไม่รู้ว่าก่อนจะคุณแม่บี สวยเฉี่ยวแบบทุกวันนี้ เธอเป็นนักร้องเดี่ยว ลุคสาวใสมาก่อน และต้องยอมรับว่าเพลงของเธอฮิตกันหนักมาก กับเพลงช้าๆ สบายๆ และฮิตติดหูอย่างเพลง “แค่กระจกกั้น” (ปี 2543) สร้างปรากฏการณ์ให้กับอัลบั้มแรกของเธอ จนเป็นที่รู้จัก จนออกอัลบัมเรื่อยมา ก็มีเพลงฮิตติดหูโดนใจวัยรุ่นทุกอัลบั้ม เรียกได้ว่า แม่ก็คือแม่!!!

 


เจนสุดา ปานโต” เป็นนักแสดงสาวอีกคนที่หลายคนไม่น่าจะรู้ว่าเคยเป็นนักร้องคู่หูดูโอ้ลูกครึ่ง “เจนนี่ VS คอรี่” (ปี 2542) เปิดตัวอัลบั้มแรกและอัลบั้มเดียว แต่เพลงเปิดตัว “โอ๋ โอ๋ โอ๋” ก็ติดหู และเพลง “ใครใครก็ไม่รัก” ที่แจ้งเกิดเปรี้ยงปร้างจริงๆ

 


พิงกี้ สาวิกา” ใครจะรู้บ้างว่าสาวสวยคมเข้ม “พิงกี้ สาวิกา” เคยเป็นเกิร์ลกรุ๊ปมาก่อน ตอนอายุ 12 ปีกับวงบั๊กบันจี้ (ปี 2543) ที่มีสมาชิก 4 สาววัยใสกับเพลงสนุกๆ และเพลงช้าฟังสบายๆ “อยากมีแค่เธอ” ก็โดนใจใครหลายคนไปไม่น้อย เรียกได้ว่าเป็นเกิร์ลกรุ๊ปอายุน้อยมาก แต่น่าเสียดายที่กระแสตอบรับมาเร็วเคลมเร็วไปนิด

 


โย ยศวดี” นางแบบสาวสวย หุ่นดีก็เป็นอีกคนที่เคยมีผลงานร้องเพลงมาแล้ว ช่วงยุค 90 นั้น เรียกได้ว่ามาแรงแซงทางโค้ง เป็นทั้งนางแบบ นักแสดง รวมถึงนักร้องหน้าใหม่ด้วย! แม้จะออกผลงานมาแค่อัลบั้มเดียว แต่เพลงก็เรียกกระแสได้อยู่ กับอัลบั้มโย ยศวดี หัสดีวิจิตร (ปี 2539) ด้วยลุคเสียงห้าวๆ ทรงผมหัวหยิกๆ เท่ๆ

 


เมย์ ปทิดา” นักแสดงมากความสามารถ ที่ตอนนี้ลุยงานผู้จัดหนัก รวมถึงบทบาทการเป็นคุณแม่คนนี้ เคยเป็นนักร้องวัยรุ่นยุค 90 มาก่อน จะบอกว่าก้าวแรกที่เข้ามาในวงการบันเทิงก็คือการเป็นนักร้องเดี่ยว ที่เปิดตัวด้วยอัลบั้มแรก May (ปี 2539) กระแสตอบรับดี ถึงเพลงนี้แม้จะไม่เปรี้ยงปังเท่าใครๆ แต่ก็ส่งผลให้ใครหลายคนเริ่มรู้จักเมย์มากขึ้น หลังจากนั้นก็เริ่มมีละครติดต่อเข้ามา จนเป็น “เมย์ ปทิดา” ทุกวันนี้จ้า