เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
     เพราะภพชาติไม่ได้มีเพียงชาตินี้ แต่มากมายเป็นอนันตชาติ คนที่คุณเห็นจึงอาจไม่เป็นอย่างที่คุณคิดเสมอไป ไทยทีวีขอเชิญแฟนๆ มาพบกับละครเรื่องใหม่ ที่จะพาคุณไปสู่โลกลึกลับของเหล่านาคาใน “ธิดาพญานาค” เรื่องราวของ ปาลิกา สาวน้อยผู้ร่าเริงสดใส ที่เกิดมาพร้อมพรั่งไปด้วยทรัพย์สินเงินทองแต่กลับขาดความรักจากผู้ให้กำเนิด เธอจะมีอาการประหลาดทุกครั้งที่แตะต้องเครื่องอรรถบริขารของพระสงฆ์ และบ่อยครั้งที่ในสมองของเธอจะมีความทรงจำถึงสถานที่หนึ่งที่ไม่น่าจะมีอยู่บนโลกมนุษย์ เมื่อปาลิกาไปเรียนต่อที่กรุงเทพฯ เธอก็ได้รู้จักกับ หมอวิสุทธิ์ นายแพทย์หนุ่มอนาคตไกล แต่แล้วโชคชะตาก็ผลักดันให้ทั้งคู่ต้องเข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์ประหลาดมากมาย นับตั้งแต่การปรากฏตัวของพญานาค การโจรกรรมวัตถุโบราณ ปริศนาฆาตกรรม และตำนานเพชรพญานาค ชีวิตของปาลิกาจะเป็นอย่างไรต่อไป เมื่อเธอคือผู้กุมความลับแห่งนาคพิภพ ร่วมค้นหาความจริงไปด้วยกันใน “ธิดาพญานาค” ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 7.00-8.00 น. ทางช่อง “ไทยทีวี” กดช่อง 7 และดูสดๆ ได้ที่ www.tvpoolonline.com ค่ะ
     ทุกวัน จันทร์-ศุกร์ มาเติมสาระดีๆ ให้สมอง กับรายการ “ข่าวข้นคนขำ” รายการที่จะพาคุณไปเกาะติดทุกกระแสบนโลกออนไลน์ ข่าวชาวบ้าน และเรื่องใกล้ตัวที่คุณควรรู้ นำเสนอในรูปแบบที่เข้าใจง่าย ตามสไตล์คนอารมณ์ดีโดย 3 พิธีกรที่จะมาสะกิดต่อมฮาของคุณ “โอเลี้ยง เชิญยิ้ม, เหยิน เชิญยิ้ม, จั๊กจั่น เรไร” พบกันได้ทุกวัน จันทร์-ศุกร์ เวลา 15.00-15.58 น. ทางช่องไทยทีวีเท่านั้น
และปกนี้ “สตาร์นิวส์” รีบจับเอาละครหลอนๆ “นางชฎา” มาขึ้นปก แฟนคลับ “สาวใหม่-ดาวิกา” และ “หนุ่มกันต์ กันตถาวร” ถูกใจกันแน่นอน ส่วนในเล่มก็มีปาปารัซซี่ให้ส่องกันเพียบเลยค่ะ
พันธุ์ทิพา ศกุณต์ไชย