เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียลเลยทีเดียว เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ โซราสิงค์ นิกูสน ได้ออกมาเผยแพร่ภาพตุ๊กแกขนาดใหญ่ พร้อมกับระบุว่ารับซื้อในราคาถึงหลักล้านกันเลยทีเดียว โดยหนุ่มรายนี้ให้รายละเอียดว่า
“รับซื้อตุ๊กแกตัวยาว 17นิ้วขึ้นไปให้ราคาตัวละ 5แสนถึง1ล้านบาท ตัวยาว18นิ้วให้ราคาตัวละ 3-5ล้านบาท ท่านใดมีทักแ ชทมาได้เลยครับ ไปรับซื้อถึงที่พร้อมจ่ายเงินสด”
ล่าสุด นายออย หาดใหญ่ หนึ่งในนายหน้าที่รับซื้อตุ๊กแก ใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เผยว่า มีการรับซื้อขายตุ๊กแกในราคา 1 ล้านบาทจริง แต่ต้องเป็นไปตามข้อตกลงที่กำหนดไว้ โดยจะต้องมีความยาว 17.5 นิ้ว ขึ้นไป เริ่มต้นที่ราคา 1 ล้านบาท ซึ่งปัจจุบันหายากมาก เพราะที่พบเจอมีขนาดตัวประมาณ 13-14 นิ้วเท่านั้น เมื่อ 1 เดือนที่ผ่านมาตนได้รับการประสานมาจากนักธุรกิจในประเทศมาเลเซียให้ช่วยหาตุ๊กแกที่มีความยาวขนาดดังกล่าวภายในประเทศไทยเพื่อนำไปทำเป็นยารักษาโรค

 

17 นิ้วขึ้นไป

ในประเทศมาเลเซียมีความเชื่อว่าตุ๊กแกที่มีลำตัวขนาดยาวมีสรรพคุณในการรักษาโรคต่างๆได้ ยิ่งลำตัวใหญ่มากเท่าไหร่ก็ยิ่งมีน้ำมันสกัดมากเท่านั้น ทำให้เป็นที่ต้องการของท้องตลาดและเริ่มหายาก ขณะนี้เริ่มมีผู้ติดต่อมาบ้างแล้วแต่ต้องรอการตรวจสอบ และหากมีขนาดตามที่กำหนดจริง เจ้าหน้าที่ในประเทศมาเลเซียจะบินตรงมาเพื่อทำการซื้อขายถึงพื้นที่ ทั้งนี้ยืนยันว่าธุรกิจดังกล่าวเป็นการซื้อขายอย่างสุจริต”
งานนี้ใครที่บ้านมีตุ๊กแกส่งเสียงร้องให้กลัว ก็อย่ามัวกลัวเลยค่ะ รีบจับมาวัดขนาดกันเลย

ที่มา – โซราสิงค์ นิกูสน