เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
        กลายเป็นนางร้ายที่มีงานเยอะเว่อร์โดยมีงานละครให้ดูกันตลอด และยังมีงานอีเว้นท์เยอะกว่านางเอกบางคนซะอีก สำหรับ “สาวไอซ์-อภิษฎา” อย่างล่าสุดก็เพิ่งจัดปาร์ตี้วันเกิดในธีมมิสยูนิเวิร์ส แน่นอนการจัดปาร์ตี้วันเกิดทั้งที เพื่อนฝูงในวงการบันเทิงก็ตบเท้าไปงานปาร์ตี้กันเพียบ ไม่ว่าจะเป็น “ชมพู่-อารยา, เอมมี่-มรกต, ใหม่-ดาวิกา, เมย์-พิชญ์นาฏ” ซึ่งแต่ละคนก็จัดเต็มเสื้อผ้าหน้าผมเข้าธีมเป็นสาวประกวดแต่ละชาติกันสุดพลัง โดยเฉพาะ “สาวไอซ์” เจ้าของวันเกิดจัดเต็มขอเป็นผู้คว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์ส 2015 แหมๆๆๆ สมกับเป็นงานวันเปิดเพื่อนซุปตาร์จริงๆ ค่ะ  

        ว้ายๆๆๆ แต่อยากรู้กันใช่ไหมว่าจะมีหนุ่มคนไหนไปเซอร์ไพรส์ในงานวันเกิด “สาวไอซ์” บ้าง งานนี้คนที่น่าจับตามองสุดๆ ก็คงเป็นหนุ่มปริศนา ที่ดูภูมิฐานคนนี้ เมื่อหอบดอกไม้ช่อใหญ่มาให้ “สาวไอซ์” และยิ่งมองสีหน้าแววตา “ไอซ์” หลังได้ดอกไม้ก็ออกอาการเขิน เหมือนหนุ่มคนนี้จะมีอะไรเป็นพิเศษ ป้าดๆๆ และความลับก็ไม่มีในโลก เมื่อหนุ่มคนนี้ก็ไม่ ใช่ใครเป็น “ไฮโซแม็ค” ที่ “สาวไอซ์” กำลังซุ่มคบหาดูใจกันอยู่นั่นเอง

         ยังไง “สตาร์นิวส์” ก็ขออวยพรให้ “สาวไอซ์” มีความสุขมากๆ และถ้าให้ดี มีงานแต่งงานฟ้าแลบตามรอยเพื่อนซี้ “เอมมี่” และ “ชมพู่” ไปเล้ยยย อร๊ายๆ ลุ้นๆ สนุกจะตายแก็งค์นี้ทยอยลงจากคานทีละคนสองคน

         บทความจาก นิตยสารสตาร์นิวส์
         www.tvpoolonline.com

TV Pool OnlineTV Pool Online