เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

8 เมนูปลอดภัย เพื่อนซี้ยามไดเอท

คนที่กำลังไดเอทมักจะมีปัญหาว่าจะเลือกกินอะไรดีถึงจะไม่อ้วน  แต่ 8 เมนูนี้ไว้ใจได้ชัวร์  เพราะให้พลังงานต่ำแถมยังมีสารอาหารสูงด้วย  กินแล้วคำว่าอ้วนทำอะไรเราไม่ได้จริงๆ

โยเกิร์ตรสธรรมชาติ 

กินให้ได้ทุกวัน ลำไส้เราจะได้จุลินทรีย์โพรไปโบติกส์ไปช่วยการทำงานของระบบขับถ่าย  และในนมยังมีสารอาหารเยอะมาก   จะได้ไม่ต้องกลัวขาดสารอาหารระหว่างไดเอทไง

ชีสกับขนมปังโฮลวีต

กินเป็นของว่างแค่วันละครั้งยังไงก็ไม่อ้วน  คุณจะได้มีแรงออกกำลังกายทุกวัน เพราะที่หลายๆคนไดเอทไม่สำเร็จก็เพราะเพลียจนเอกเซอร์ไซส์ไม่ไหวนี่ละ

กล้วยหอม  
มีไฟเบอร์สูงมาก ช่วยให้อิ่มท้อง เหมาะจะทานเป็นของว่างแทนช็อคโกแลตของโปรดของคุณ 
เต้าฮวยน้ำขิง
ยิ่งดื่มอุ่นๆได้ยิ่งดี ขิงมีสรรพคุณในการกระตุ้นระบบเผาผลาญ จะได้ช่วยให้เราผอมเร็วขึ้น ส่วนเต้าฮวยก็คือถั่วเหลือง ให้โปรตีนสูงแต่ไม่มีไขมัน  ถ้าดื่มได้วันละ 3 ถ้วย คุณจะผอมเร็วขึ้นอย่างเห็นได้ชัด


แตงโม 

หรือจะเป็นแคนตาลูปก็ได้  เป็นผลไม้ที่ให้พลังงานต่ำแต่มีน้ำเยอะมาก เราจะได้อิ่มนาน และผิวหนังก็ไม่เหี่ยวเพราะการอดอาหารด้วย

ไข่ต้ม 
กินแค่วันละฟองยังไงก็ไม่อ้วน เลือกได้เลยว่าจะเป็นอาหารเช้าหรือกลางวัน ส่วนมื้อเย็นควรงดเพราะไขแดงอาจจะมีคลอเลสเตอรรอสสูงไปนิดหนึ่ง  ไข่จะให้โปรตีนที่จำเป็นในการซ่อมแซมกล้ามเนื้อ  เวลาเราออกกำลังกายถ้าขาดโปรตีนไป เดี๋ยวกล้ามเนื้อบาดเจ็บขึ้นมาละยุ่งเชียว

 น้ำเต้าหู้ 
แต่มีข้อแม้ว่าต้องใส่น้ำตาลให้น้อยที่สุด ไม่อย่างนั้นถึงจะได้โปรตีนจากถั่วเหลือง แต่น้ำเชื่อมกับน้ำตาลที่ประโคมใส่มาก็ทำเราน้ำหนักขึ้นได้เหมือนกัน

 น้ำมะพร้าว

น้ำผลไม้ทั่วไปจะมีน้ำตาลสูง ยกเว้นน้ำมะพร้าว  แถมยังมีโพแทสเซียมที่ช่วยฟื้นฟูพลังงานด้วย ดื่มแล้วคุณจะได้กระฉับกระเฉงหายเพลียจากการออกกำลังกายไง

CR. SPICY MAGAZINE