เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
        ดารานักร้องสมัยนี้แค่มีชื่อเสียง ขึ้นมาหน่อยก็คิดว่าตัวเองเป็นซุปตาร์ซะแล้ว อย่างอีตานักร้องคนนึงที่ก็  ไม่รู้เหมือนกันว่าใครปลูกฝังให้คิดว่า    ณ บัดนาว ตัวเองดังจนถึงขั้นเหวี่ยง   ใส่คนนู้นคนนี้ได้ตามใจชอบ คือถ้ามี    ผู้บงการอยู่เบื้องหลังให้ทำแบบนี้    “เจ๊BOMBร้อยแรงม้า” ก็จะพอเข้าใจ แต่พอคิดไปคิดมาคงไม่มีใครที่จะสั่งให้เจ้าตัวทำนิสัยไม่ดีแบบนี้ได้ นอกจากตัวเองจะอยากทำซะเอง พูดง่ายๆ ก็คือสันดานเสียด้วยตัวเองนั่นแหละถึงจะถูก เพราะผู้ที่อยู่เบื้องหลังก็คงไม่อยากให้เด็กของตัวเองต้องโดนประนามจนงานหดหรอกจริงไหม?

         เกริ่นมาซะขนาดนี้แล้ว เรื่องราวที่ “เจ๊BOMBร้อยแรงม้า” จะมาเม้าธ์มอยก็ไม่พ้นเรื่องของนักร้องหน้าใหม่ที่เพิ่งจะมีชื่อขึ้นมานิดหน่อยนั่นแหละ บอกเลยว่าไม่ได้ดังจนล้นฟ้าขนาดนั้น ก็แค่พอจะมีชื่ออยู่บ้าง แต่ตอนนี้ก็ดูเหมือนว่าจะใกล้ตกอับเต็มที เพราะเข้าวงการมาได้ไม่ทันไร He ก็ทำตัวหยิ่งผยอง เรื่องมากซะจนน่ารำคาญ ขนาดซุปตาร์ตัวจริงยังไม่มีพฤติกรรมหยิ่งๆ ให้คนอื่นต้องระคายเคืองแบบนี้เลย ยิ่งล่าสุดที่ “เจ๊BOMBร้อยแรงม้า” ไปเจอมาต้องขอบอกว่านิสัยเสียมากๆ เพราะแม้แต่กับแฟนคลับที่คอยสนับสนุนตัวเองอยู่ He ยังทำตัวเยอะ ทั้งไม่ให้แฟนคลับถ่ายรูป พูดกับแฟนคลับอย่างกับเขาไม่ใช่คนอีกต่างหาก บอกเลยว่าพอได้ยินแล้วระคายเคืองหูสุดๆ ไม่รู้คิดว่าตัวเองตกลงมาจากสวรรค์ชั้นไหน ถึงได้กล้าพูดจาไม่ดีใส่คนอื่นแบบนั้น แต่จุดนี้ “เจ๊BOMBร้อยแรงม้า” ขอสงวนไว้ละกันว่า He พ่นใส่แฟนคลับว่าอะไร แบบว่าไม่อยากให้ใครต้องรู้สึกแย่ๆ กับประโยคแบบนั้น เอาเป็นว่าที่ He พ่นออกไปมันคือคำหยาบก็แล้วกัน!

        งานนี้ไม่ต้องถามเลยว่าสมควรไหมที่อีตานักร้องคนนี้จะพูดใส่แฟนคลับหยาบๆ แบบนั้น เพราะยังไงก็ต้องตอบเป็นเสียงเดียวกันอยู่แล้วว่าไม่สมควร ซึ่ง “เจ๊BOMBร้อยแรงม้า” ก็อยากจะเตือนมากว่าให้รีบกลับตัวกลับใจ เพราะถ้ายังทำพฤติกรรมแบบนี้ต่อไป รับรองว่าไม่มีใครคอยซับพอร์ตตามกรี๊ดแน่ เพราะทุกวันนี้ก็ดูเหมือนแฟนคลับใกล้จะบอยคอตต์ แล้วด้วยซ้ำ 

         ระวังเหอะ! จะไร้แฟนคลับ ถึงเสียงจะดี หน้าตาดี แต่ถ้านิสัยเสีย ใครๆ ก็ยากจะทำใจให้รักได้อยู่ดี