เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
 เป็นงานแฟนมีตติ้งที่คุณพี่ “KOREA” คอนเฟิร์มเลยค่ะว่าหวานที่สุดส่งท้ายปีที่ผ่านมาแน่นอน! เพราะ “the Lime Thailand” เปิดซิงจัดงานแฟนมีต
ติ้งครั้งแรกอย่างเป็นทางการของดาวรุ่งที่กำลังมาแรงของเกาหลีอย่าง “อันแจฮยอน” ทั้งที ก็ต้องจัดให้แฟนๆ ฟินกันเต็มที่อยู่แล้ว กับธีมเก๋ๆ ด้วยการจัด
เป็นงานนัดบอด เปิดโอกาสให้สาวไทยได้สนุกสนานไปกับเดตอันแสนหวานใน “2014 Blind Date Meeting with Ahn Jae Hyeon in Bangkok” 
เมื่อวันที่ 6 ธันวาคมที่ผ่านมา ณ หอประชุมใหญ่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์(ท่าพระจันทร์)

โดยในงานก็เริ่มต้นด้วยการพูดคุยถึงผลงานละครและนายแบบ ก่อนที่จะเจาะลึกคุยเรื่องส่วนตั๊วส่วนตัวให้ทุกคนในงานได้รู้จัก “อันแจฮยอน” กันมาก
ขึ้น ซึ่งในระหว่างสัมภาษณ์พูดคุยก็มีเกมมาให้ทุกคนเล่นพอให้ได้เขินอายกันนิดหน่อย อย่างเช่นเกมจ้องตา ที่ยกฉากจากละครเรื่องดัง “You Who Came 
From The Star” มาให้สาวไทยได้เล่นกับ “หนุ่มแจฮยอน” ถ้าใครต้านทานสายตาพิฆาตของหนุ่มคนนี้ได้นานสุดก็จะเป็นผู้ชนะ รวมไปถึงเกมถ่ายแบบคู่กับ 
“แจฮยอน” ที่ทำเอาคนดูที่ไม่ได้ขึ้นมาเล่นเกมนี้ถึงกับอิจฉากันเลยทีเดียว

  ปิดท้ายด้วยโปรเจ็กต์พิเศษที่แฟนคลับไทยตั้งใจรวมตัวกันทำให้ “หนุ่มแจฮยอน” อย่างสุดซึ้ง ทั้งชูป้ายและทำคลิปวีดีโอมาเซอร์ไพรส์กันเลยทีเดียว 
เป็นการปิดท้ายงานนัดบอดได้อย่างสมบูรณ์แบบ ก่อนจะตบท้ายด้วยการให้ทุกคนที่มาร่วมงานขึ้นไป Hand Shake กับ “แจฮยอน” กันแบบใกล้ชิด แถม
โบนัสพิเศษอีกชั้นของผู้โชคดี 300 คนที่ได้รับสิทธิ์ถ่ายภาพหมู่ร่วมกับ “อันแจฮยอน” เพิ่มความฟินปิดท้ายไปอีก ส่งทุกคนกลับบ้านพร้อมรอยยิ้มเก็บไป
นอนฝันหวานถึง “หนุ่มแจฮยอน” ได้อีกหลายคืน

  จบงานนี้สาวไทยคงจะยกใจให้ “หนุ่มแจฮยอน” กลับเกาหลีไปเพียบเลยล่ะคร้า
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online