เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ลีเจียชี สาวไต้หวัน สุดช็อกหลังได้รับภาพสุดสยอง ที่มีลักษณะนิ้วมือคนอยู่ในชามซุป จาก อู จินเจีย ลูกพี่ลูกน้องของเธอ พร้อมคำแคปชั่น ชวนขนหัวลุกที่ว่า นี่คือนิ้วมือของแม่เธอ เมื่อวันที่ 21 พ.ค.ที่ผ่านมา

โดย ลีเจียชี กล่าวถึงความรู้สึกครั้งแรกที่ได้เห็นภาพนี้ ว่า ในตอนแรกๆ เธอแทบขวัญหนีดีฝ่อ เมื่อได้รับภาพดังกล่าวจากญาติของเธอ เพราะเล่นมีการอำแถมท้ายมาด้วยว่า สิ่งที่เห็นนั่นคือ นิ้วมือของแม่เธอ แถมเมื่อลองพยายามดูใกล้ๆ ทั้งขนาดความกว้างและความยาว รวมถึงสิ่งที่มีลักษณะคล้ายเล็บ ก็ยิ่งทำให้รู้สึกว่า สิ่งที่ปรากฏน่าจะเป็นนิ้วมือของมนุษย์มากยิ่งขึ้นเข้าไปอีกด้วย

แต่ที่สุด ญาติตัวแสบ ก็เฉลยความจริงในที่สุดว่า ไอ้เจ้าสิ่งประหลาดที่ดูเหมือนนิ้วมือมนุษย์นี้ แท้ที่จริง มันก็คือ กระเพาะปลา ที่ถูกต้มในน้ำเดือดเพื่อทำน้ำซุป นั่นเอง

โดย ลีเจียชี กล่าวว่า หลังจากที่ได้โพสต์รูปดังกล่าวของญาติตัวแสบ ออกไปในโลกโซเชียลมีเดีย ในวันที่ 22 พ.ค. จนกระทั่งกลายเป็นข่าวโด่งดัง เธอไม่กล้าที่จะกิน กระเพาะปลา อีกเลย

ทั้งนี้ ภาพกระเพาะปลาประหลาด ที่ดันเกิดมาเหมือนนิ้วมือมนุษย์นี้ หลังจากถูกแชร์ออกไป มีคนมากดไลค์ถึง 7,000 ไลค์ และยังมีคนมาคอมเมนต์นับพันคน โดยส่วนใหญ่เชื่อไปแล้วว่า ภาพดังกล่าว อาจจะเกี่ยวข้องกับการฆาตกรรม และไม่มีใครอยากจะเชื่อว่า สิ่งที่เห็นนี้ มันคือ กระเพาะปลาต้ม ด้วย

TV Pool OnlineTV Pool Online