เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
        จบไปแล้วสำหรับคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทยของหนุ่มสุดหล่อ “ลีมินโฮ” กับ “<RE:MINHO> 2014 Lee Min Ho Global Tour in Bangkok” เมื่อวันเสาร์ที่ 27 ธันวาคม 2557 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ที่มามอบความสุขส่งท้ายปลายปี ซึ่งงานนี้ต้องขอยกเครดิตให้กับโปรโมเตอร์น้องใหม่มาแรงอย่าง “วังอินเตอร์เทรด” พร้อมกับ ผู้ร่วมสนับสนุนใจดีอีกมากมายที่จัดเต็มให้เหล่าแฟนคลับได้ชุ่มฉ่ำหัวใจกันเต็มที่เลยทีเดียว 

       โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้ก็เปิดตัวด้วยเพลงแรก “Painful Love” ตามด้วยเพลงติดหูอย่าง “My Everything” ที่ “หนุ่มมินโฮ” แจกความหล่อ น่ารัก เป็นกันเองแบบเต็มที่ บอกเลยว่าถ้าจะให้บรรยายก็คงไม่หมด เพราะความหล่อและความน่ารักของ “หนุ่มมินโฮ” น่ะมีเพียบ! ซึ่งเขาก็ได้ส่งต่อความฟินให้กับแฟนๆ อย่างเต็มพิกัดผ่านทางเสียงหลากหลายเพลงด้วยกัน โดยแฟนๆ ที่ได้ฟังก็ต้องเกิดอาการเคลิ้มกันอย่างถ้วนหน้า ราวกับ “หนุ่มมินโฮ” มายืนจ้องตาอยู่ข้างหน้ายังไงยังงั้น 
  
      โอ๊ยๆๆ แค่นี้ยังฟินไม่พอนะคะ เพราะถึง “หนุ่มมินโฮ” จะเป็นทั้งนักร้องนักแสดงมากฝีมือ แถมยังเป็นซุปตาร์แถวหน้าของเอเชียอีก แต่หนุ่มคนนี้ก็ยังไม่ถือตัว เตรียมเซอร์ไพรส์ให้ผู้โชคดีบนเวทีได้ฟินเวอร์กันทั้งงานด้วย รวมถึงการโชว์แบบโนลิมิตที่ทำเอาแฟนคลับยิ้มไม่หุบกันถ้วนหน้า 

      ปิดท้ายด้วยกิจกรรมไฮทัช “จับมือ ลีมินโฮ” ซึ่งแน่นอนว่าใครที่ได้รับสิทธิ์นี้ต้องเก็บความประทับใจจากสัมผัสนุ่มๆ ของ “หนุ่มมินโฮ” กลับไปนอนฝันดีอย่างแน่นอน
ส่วนปีต่อๆ ไป ศิลปินที่จะมามอบความสุขให้กับคนไทยนั้นจะเป็นใคร  จุดนี้ขอแนะนำให้แฟนๆ ศิลปินเกาหลีไปติดตามได้ที่ www.facebook.com/WangEntertainment เลยคร้า
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online