เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 25 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Yupadee Vongtaveesub ได้เผยคลิปวิดีโอความประทับใจขณะไปพบหญิงสูงอายุกำลังใช้เหล็กเก็บขยะจากท่อระบายน้ำ ภายหลังจากค่ำคืนที่ผ่านมาเกิดฝนตกหนักและน้ำท่วมขังในจุดดังกล่าว โดยผู้โพสต์ระบุข้อความว่า “ท่ามกลางวิกฤติ น้ำท่วมรถติดบรรลัยของเช้านี้ ก็ยังมีภาพประทับใจให้เห็น….ใจ ️คุณป้าแม่งโคตรได้ #คนดีๆแชร์วนไปฮะ” ซึ่งเรื่องดังกล่าวถูกแชร์ออกไปแล้วกว่า 5 พันครั้ง

ทีมข่าวได้สอบถามไปยังเจ้าของคลิปคือ นางสาวยุพดี วงศ์ทวีทรัพย์ อายุ 31 ปี ทราบว่า วันนี้ช่วงเวลาประมาณ 10.00 น.ที่ผ่านมาหลังเสร็จธุระที่ไปรษณีย์คลองจั่น ถนนเสรีไทย ได้พบหญิงสูงอายุ กำลังใช้เหล็ก 1 แท่งทิ่มขยะในท่อระบายน้ำ บริเวณทางออกที่ทำการไปรษณีย์ โดยที่ไม่มีถุงมือ และมีซากขยะถูกทิ่มขึ้นมากองเป็นจำนวนมาก ทำให้สันนิษฐานในเบื้องต้นว่า คุณป้าคนนี้น่าจะทิ่มขยะมาสักระยะแล้ว

อย่างไรก็ตาม น.ส.ยุพดี ระบุว่า หากวันพรุ่งนี้มีโอกาสได้เจอคุณป้าอีก ก็จะนำความคิดเห็นที่ชาวเน็ตชื่นชมไปฝากคุณป้าให้รับรู้ และตนมองว่าการที่ขยะอุดตันท่อระบายน้ำ ต้องเริ่มที่ตัวเอง อย่าโทษฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเนื่องจากไม่เกิดประโยชน์แต่อย่างใด