เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า ได้เกิดเหตุการณ์น่าสยดสยองระทึกขวัญขึ้น เมื่อนาย Richard Wesley นายพราน ชาวแคนาดา ถูกหมีดำยักษ์ บุกเข้าทำร้าย โดยเหตุการณ์ทั้งหมดถูกบันทึกไว้ได้ด้วยกล้องวิดีโอ

โดยคลิปดังกล่าว ซึ่งมีความยาวประมาณเกือบ 2 นาที ถูกอัพโหลดลงบนโลกโซเชียลมีเดีย เมื่อวันที่ 23 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยเป็นภาพตั้งแต่ เจ้าหมียักษ์ตัวนี้ เดินวนเวียนไปมารอบๆ ตัวนายพรานหนุ่ม โดยไม่ทราบจุดประสงค์ที่ชัดเจน แต่แล้วจากนั้นอีกเพียงไม่กี่วินาทีต่อมา จู่ๆ เจ้าหมีตัวนี้ ก็วิ่งปรี่เข้ามา และแม้ว่า หนุ่มผู้โชคร้าย จะพยายามขึ้นคันธนูเพื่อข่มขู่ รวมทั้งตะโกนร้องเสียงดังเพื่อขับไล่มันไป แต่ก็ไม่เป็นผล

จากนั้นอีกเพียงไม่กี่อึดใจต่อมา เจ้าหมีตัวนี้ ก็พุ่งตัวเข้าใส่ร่างของ กระทาชาย Richard Wesley เข้าอย่างรุนแรงที่บริเวณไหล่หรือลำคอ อย่างไรก็ดี ยังโชคดีที่เขาสามารถหลบคมเขี้ยวสัตว์ร้ายได้อย่างหวุดหวิด ก่อนที่เขาจะล้มลงไปกับพื้น ก่อนที่ทั้งคู่จะกอดรัดฟัดเหวี่ยงกัน

จากนั้นอีกเพียงประมาณ 15 วินาที ต่อมา นายพรานผู้รอดตายอย่างหวุดหวิด ก็ลุกขึ้นมาพูดกับกล้องวิดีโอ ที่ยังถ่ายอยู่ได้อย่างหน้าตาเฉย ว่า ฉันควรจะยิงมันไปตั้งนานแล้ว เบื้องต้น ยังไม่เป็นที่ชัดเจนว่า เจ้าหมียักษ์คู่กรณี ยังมีชีวิตอยู่หรือไม่ ส่วน นายพรานหนุ่ม อ้างว่าตัวเองไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมากมาย มีเพียงรอยช้ำที่ข้อศอก และความมั่นใจที่เสียไปบ้าง หลังจากถูกหมียักษ์พุ่งใส่ตัวเองจนล้มลงกับพื้นเท่านั้น