เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นเรื่องเป็นราวในโลกออนไลน์ในแคนาดาอยู่ในขณะนี้เมื่อ Emma Medeiros ที่อาศัยอยู่ในเมืองริไจนาเล่าประสบการณ์สุดเลวร้ายของคนรักสัตว์เลี้ยงที่จู่ๆ ก็พบฮอทดอทสุดสยองที่มีใส่ใบมีดโกนอยู่ภายในตกอยู่ในสวนหน้าบ้านของเธอ เธอเล่าให้ผู้สื่อข่าวบัซฟีดแคนาดาฟังว่า เธอได้พาสุนัขที่เธอเลี้ยงไว้ 2 ตัว ชื่อเจ้าแพนโดร่า และโอพีเลีย ออกมาทำธุระปลดทุกข์ที่หน้าบ้าน ระหว่างนั้นจู่ๆ เธอก็เห็นเจ้าโอฟิเลียหมาน้อยของเธอนั้นไปทำจมูกฟุดฟิดดมฮอทดอกที่ตกอยู่บริเวณนั้น เธอจึงเดินเข้าไปดูใกล้ๆ เธอก็สังเกตเห็นอะไรแปลกปลอมอยู่ในฮอทดอกทั้ง 3 อัน เธอจึงหยิบขึ้นมาดู

“มันเป็นสิ่งทีเลวร้ายที่สุดเท่าที่เจ้าของสัตว์เลี้ยงเคยเจอ เพราะมันมีใบมีดโกนอยู่ในฮอทดอกอยู่ในนั้นเต็มไปหมด” และกล่าวว่า เธอไม่คิดว่าจะมีใครใจร้ายโหดเหี้ยมขนาดนี้ที่คิดจะทำร้ายสุนัขของฉัน หรือแม้แต่สุนัขตัวอื่นก็ตาม

ทั้งนี้เธอได้โพสต์เฟซบุ๊กเตือนภัยให้กับผู้ที่เลี้ยงสุนัขทุกคนให้ระวัง และสอดส่องความปลอดภัยบริเวณสนามหน้าบ้านด้วย ก่อนที่จะเกิดอันตรายกับสัตว์ที่พวกคุณรัก

“มันแย่มากหากพบสิ่งเหล่านี้ไปติดอยู่ในปากของสัตว์เลี้ยงที่อาจจะทำให้เกิดอันตรายได้ และเป็นเรื่องที่ฉันไม่อยากจะนึกถึงเลย”

ทั้งนี้เธอได้ไปแจ้งความกับตำรวจ และ Regina Humane Society เรียบร้อยแล้ว

Cr.  BuzzFeddnews

TV Pool OnlineTV Pool Online