เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นางแบบสาวชาวรัสเซียได้พยายามดึงความสนใจจากทุกฝ่ายไปที่ถนนที่พังเสียหายจนเป็นหลุมบ่อที่เต็มไปด้วยน้ำขังในเมือง Saratov บ้านเกิดของเธอ โดยเธอได้โพสต์ภาพของเธอใส่ชุดว่ายน้ำนั่งบนแพยางฟลามิงโก้ยักษ์

Anna Moskvicheva ผู้เป็นนางแบบและบล็อกเกอร์แฟชั่นเดิมทีตั้งใจที่จะถ่ายรูปที่เมือง Mirny ซึ่งเป็นเมืองที่ป้าของเธออาศัยอยู่ แต่หลังจากที่เกิดพายุฝนตกหนักที่เมืองของเธอจนทำให้เกิดแอ่งน้ำขังขนาดใหญ่บนถนน Tverskaya เธอจึงเปลี่ยนแผนทันที เธอสวมชุดว่ายน้ำสีแดง ใส่หมวกใบใหญ่สีสันสดใส และลอยอยู่บนแพยางฟลามิงโก้สีชมพูในแอ่งน้ำที่ขังบนถนนแห่งนั้น ผลลัพธ์ของภาพชุดนี้คือมันถูกแชร์ต่อไปบนโลกออนไลน์เป็นพันครั้ง และผู้คนต่างชื่นชมในไอเดียการประท้วงของเธอ

Moskvicheva บอกว่าการถ่ายครั้งนี้เธอได้จ้างช่างภาพมืออาชีพมาเลย รถที่ผ่านไปมาต่างบีบแตร และหยุดเพื่อถ่ายรูปเธอกันเป็นแถว ซึ่งเธอคาดไว้อยู่แล้วว่าอยากจะได้รับความสนใจแบบนี้ แต่หลังรูปภาพถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์ผลตอบรับก็ไปไกลเกินกว่าเธอคาดไว้มาก เธอได้รับการติดต่อจากทั้งสำนักข่าวท้องถิ่นและข่าวระดับประเทศเพื่อมาขอสัมภาษณ์เธอ และภาพของเธอเซทนี้ก็ถูกนำเสนอในทุกเว็บไซต์ข่าวของรัสเซีย