เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เด็กสาววัย 15 ร้องไห้เล่าให้แม่ฟังทั้งน้ำตา ถูกลุงแท้ๆ ที่อยู่ข้างบ้านข่มขืน 8 ครั้ง จนปัจจุบันท้อง 8 เดือน ซ้ำขู่จะฆ่าให้ตายหากบอกใคร ด้านแม่ไม่ยอม พาแจ้งความเอาเรื่อง ตร.เตรียมออกหมายเรียก

เมื่อวันที่ 27 พ.ค. 60 น.ส.แดง (นามสมมติ) อายุ 40 ปี ชาวเลย มารดาของ น.ส.ส้ม (นามสมมติ) อายุ 15 ปี เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.นิธิศ แสงนภากาศ สว.สส.สภ.วังสะพุง ว่าถูก นายเขียว (นามสมมติ) อายุ 50 ปี ลุงแท้ๆ อยู่บ้านติดกัน บังคับข่มขืนจน น.ส.ส้ม ตั้งครรภ์ 8 เดือน พร้อมขอให้ช่วยประสานไปยังมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี

น.ส.ส้ม ที่ยังอยู่ในอาการหวาดกลัว เล่าว่า ถูกลุงบังคับข่มขืนเมื่อวันที่ 3 และ 4 ต.ค. 59 รวม 2 ครั้ง ต่อมาเดือน พ.ย. 59 ถูกข่มขืน 3 ครั้ง และเดือน ธ.ค. 59 อีก 3 ครั้ง รวม 8 ครั้ง ช่วงระหว่าง 21.00-22.00 น. ที่พ่อแม่ไปกรีดยางพารา โดยนอนอยู่คนเดียว ลุงฉวยโอกาสช่วงเวลานี้ปลดกลอนและบังคับกดให้นอนกับพื้น จากนั้นใช้มือบีบคอไม่ให้ร้องแล้วข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ พร้อมข่มขู่ทุกครั้งว่าไม่ให้บอกใคร ไม่อย่างนั้นจะฆ่าให้ตาย จนมาครั้งสุดท้ายเมื่อ 21 ธ.ค. 59 บอกลุงว่าประจำเดือนไม่มา ตั้งแต่นั้นลุงก็ไม่ได้มาหาอีก แต่หากพบหน้าก็ขู่ฆ่าหากไปบอกใคร

ด้าน น.ส.แดง เล่าด้วยน้ำตาว่า ต้นเดือนที่ผ่านมาพาลูกสาวไปนั่งกินข้าวกับญาติ เห็นมีอาการผิดปกติเวลาที่เห็น นายเขียว คล้ายมีอาการหวาดกลัว ร้องแต่จะกลับบ้าน บอกให้นั่งกินข้าวก่อนก็ไม่ยอม เมื่อกลับถึงบ้านลูกบอกว่าแม่อย่าโกรธหนูนะ พร้อมร้องไห้ไปด้วยว่า ถูกลุงบังคับข่มขืนและขู่ฆ่า ซึ่งช่วงหลังมาสงสัยว่าลูกสาวอ้วนขึ้นแต่ไม่ได้เอะใจว่าท้อง จนลูกสาวมาบอก หลังจากนั้นญาติของ นายเขียว มาขอเจรจาชดใช้เงิน 150,000 บาท ผ่อนเป็นรายเดือน พร้อมจะรับผิดชอบดูแลเด็กในท้อง แต่ตนไม่ยอม

ทางด้าน นางปวีณา หงสกุล เมื่อทราบเรื่องได้ประสานไปยัง พ.ต.อ.สุจิน นาวเรือน ผกก.สภ.วังสะพุง ช่วยตรวจสอบและช่วยเหลือเด็ก โดย ผกก.สภ.วังสะพุง เปิดเผยว่า วันนี้ได้ พงส.เจ้าของคดี มาร่วมสอบถามแม่และเด็กในเบื้องต้น โดยก่อนหน้านั้น พงส. มีส่งตัวไปตรวจร่างกายที่ รพ.วังสะพุง เพื่อหาร่องรอยการข่มขืน ส่วนการสอบปากคำเด็กซึ่งมีอายุต่ำกว่า 18 ปี จะมีขึ้นในวันที่ 29 พ.ค. นี้ โดยมีสหวิชาชีพ ทนายความ อัยการ สังคมสงเคราะห์และตำรวจ ร่วมสอบปากคำ เมื่อร่วมสอบปากคำเสร็จ จากนั้นก็จะออกหมายเรียก นายเขียว มารับทราบข้อกล่าวหา หากไม่มาจะออกหมายเรียกครั้งที่ 2 และถ้าไม่มาอีกก็จะขอศาลออกหมายจับทันที.

ที่มา – ไทยรัฐ