เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่มวิน จยย.ไปรอรับผู้โดยสารกลางซอย เจอสาวใหญ่เตะต่อยชายพิการบ้านเดียวกัน ทนดูไม่ได้ หยิบมือถือขึ้นมาถ่ายแชร์ในโซเชียล ล่าสุดมีหน่วยงานรับไปดูแลแล้ว ขณะที่สาวใหญ่ในคลิปจ่อเอาเรื่องคนถ่าย แต่เจ้าตัวบอกไม่กลัว รู้สึกดีใจได้ช่วยคน…

เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในโลกออนไลน์ได้กระหน่ำวิจารณ์ถึงกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก แล้น กะบะซิ้ง รักครอบครัวครับ เผยคลิปวิดีโอขณะสาวใหญ่รายหนึ่งกำลังด่าทอและทำร้ายชายพิการ ทั้งผลัก ใช้รองเท้าทุบตีบริเวณใบหน้า และใช้เท้าถีบลำตัวจนนับครั้งไม่ถ้วน จนคลิปดังกล่าวถูกแชร์ไปกว่า 3 หมื่นครั้งภายในระยะเวลา 8 ชั่วโมง ขณะที่ผู้โพสต์ระบุข้อความว่า “จิตใจเค้าทำด้วยอะไร ทำไมถึงทำกับคนพิการได้ขนาดนี้..คุณคิดว่าเกินไปไหมคับ..โวนคนใจบุญหน่อยคับ …..ช่วยแช่…..กันหน่อย..นะคับสงสารเค้าจิงๆ”

ล่าสุด ทีมข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายนพดล คำนวล อายุ 30 ปี หนุ่มวินจักรยานยนต์รับจ้าง เจ้าของคลิปวิดีโอ ทราบว่า เหตุในคลิปเกิดขึ้นช่วงเช้าที่ผ่านมา ภายในซอยตรงข้ามบิ๊กซี มหาชัย จังหวัดสมุทรสาคร ขณะที่ตนรอผู้โดยสาร ได้พบเจอเหตุการณ์ดังกล่าวจึงหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่าย โดยทั้งคู่อาศัยอยู่บ้านเดียวกัน และตนเห็นเหตุการณ์เช่นนี้มานานเป็นเดือนแล้ว

อย่างไรก็ตาม นายนพดล ระบุว่า หลังตนโพสต์คลิปจนได้รับความสนใจจากในโลกออนไลน์ ล่าสุดมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สื่อมวลชน และหน่วยงานแห่งหนึ่ง เข้ามารับคุณลุงคนดังกล่าวไปดูแลต่อแล้ว ซึ่งตนรู้สึกดีใจที่ได้ช่วยคนๆ หนึ่ง แต่ถึงกระนั้นได้มีคนรู้จักมาแจ้งข่าวว่า หญิงสูงวัยในคลิปจะเอาเรื่องตนถึงที่สุด ซึ่งตนยืนยันว่าไม่กลัวแต่อย่างใด