เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตร.รวบผู้กำกับหนังหื่น ทำมิดีมิร้ายเด็กสาววัย 15 และ 16 ปี ขณะเรียกมาฟิตติ้งที่บ้านย่านปากเกร็ด ยอมรับหน้าตาเฉยกระทำจริง แต่ไม่ได้บังคับ อ้างเป็นนักแสดงต้องเป็นบทเลิฟซีน มีเพศสัมพันธ์ได้ ถูกแจ้ง 3 ข้อหา…

เมื่อช่วงค่ำวันที่ 28 พ.ค. ผู้ปกครองน.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี และผู้ปกครองน.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี พร้อมชาย อายุ 38 ปี ซึ่งเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ เข้าพบ ร.ต.อ.สมโภช สืบวงศกร รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี โดยผู้ปกครองของเด็กวัยรุ่นทั้งสอง ได้แจ้งความให้ดำเนินคดีกับผู้กำกับภาพยนตร์รายนี้ เนื่องจากเมื่อวันที่ 27 พ.ค.ที่ผ่านมา น.ส.เอ และน.ส.บี ได้เดินทางมาที่บ้านของผู้กำกับภาพยนตร์ ในอ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เพื่อมาฟิตติ้ง ถ่ายรูปและเรียนการแสดง เตรียมถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง แนวคอมมาดี้ พร้อมกับกลุ่มนักแสดงอีก 7-8 คน ที่ถูกนัดมาเช่นกัน โดยใช้ห้องนอนชั้นสองเป็นสถานที่ทำการฟิตติ้ง ซึ่งจะขึ้นไปทีละคน และให้ผู้ปกครองและผู้ที่จะเข้าฟิตติ้งรออยู่ชั้นล่าง

ขณะที่ถึงคิวของ น.ส.เอ ทางผู้กำกับภาพยนตร์ได้พูดจาหว่านล้อมบอกให้ถอดเสื้อผ้า ก่อนใช้มือลูบคลำอวัยวะเพศ แต่พอเห็นว่า น.ส.เอ มีประจำเดือนจึงได้บอกให้สวมเสื้อผ้าและให้ลงไปเรียกเพื่อนคิวถัดไปให้ขึ้นมา ซึ่งเป็นคิวของน.ส.บี และได้ใช้แผนเดิมพูดจาหว่านล้อมให้ถอดเสื้อผ้า ก่อนจะลงมือขอมีเพศสัมพันธ์ไปสองครั้ง จากนั้นจึงปล่อยตัวลงมาเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น กระทั่งผู้ปกครองของทั้งสองคนเห็นว่า น.ส.เอ กับน.ส.บี มีอาการซึมเศร้าผิดสังเกต จึงสอบถามจนทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้น

ด้านผู้กำกับภาพยนตร์รายนี้ ได้ให้การว่า ได้วางแผนสร้างภาพยนตร์ เพื่อหารายได้นำไปสร้างพระมหาเจดีย์ที่วัดแห่งหนึ่งในจ.ร้อยเอ็ด และยอมรับว่าได้ลงมือกระทำตามที่ผู้ปกครองของทั้ง 2 คนให้การ แต่ไม่ได้มีการบังคับขู่เข็ญใดๆ เพียงแต่บอกกับน้องทั้งสองคนว่าถ้าคิดเป็นนักแสดงต้องแสดงได้ทุกบทบาท แม้จะเป็นบทเลิฟซีนหรือเพศสัมพันธ์ ซึ่งเป็นการแสดงเท่านั้น

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้ส่งตัว น.ส.เอ กับ น.ส.บี ไปตรวจร่างกายเพื่อหาหลักฐานที่ รพ.ชลประทาน ปากเกร็ด โดยได้แจ้ง 3 ข้อหากับผู้กำกับภาพยนตร์รายนี้ 1.ข่มขืนและกระทำชำเราผู้อื่น 2.พาบุคคลอื่นอายุเกิน 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจาร และ3.พรากผู้เยาว์อายุเกิน 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ก่อนควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีต่อไป.