เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ชาวบ้านจังหวัดขอนแก่นเดือดร้อนหนักจากผลกระทบการทำเขื่อนกักเก็บน้ำ ลำพะ และนี่คือคำร้องเรียนจากชาวบ้านผู้เสียหายจังหวัดขอนแก่นครับ
สวัสดีครับพี่ๆผมนายพร้อมพงศ์ พิมเภา
มีเรื่องรบกวนอยากจะขอความช่วยเหลือจากพี่ทางเนื่องจากผมและครอบครัวได้รับผลกระทบน้ำท่วมจากการทำเขื่อนกักเก็บน้ำลำพะยังตอนบนของกรมทรัพยากรน้ำภาค4ขอนแก่นจนไม่สามารถทำการเพาะปลูกข้าวได้ตอนนี้ข้าวที่หว่านในแปลงนาก็เน่าเสียหายไปหมดแล้วผลกระทบดังกล่าวกินพื่นที่กว้างไป3-4หมู่บ้านรวมทั้วหมู่บ้านผมซึ่งเป็นจุดก่อสร้างพื้นที่ที่ได้รับความเสียกายมีบ.ส้มป่อยและบ้านกุดกอกต.สระพังทองอ.เขาวง บ.โพนสวางต.กุดสิมคุ้มใหม่
อ.เขาวง
บ.กุดตาใกล้ อ.นาค
และหมู่บ้านผมบ้านหนองห้าง
จากผลกระทบที่เกิดขึ้นเบื้องต้นเจ้าหน้าที่และผู้รับเหมาได้ออกมาคุยกับชาวบ้านเมื่อ3-4วันที่แล้วมีการสำรวจรายชื่อชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบเพื่อที่จะนำเมล็ดพันธุ์มาแจกจ่ายและจะหาวิธีบายน้ำออกแต่ก็เงียบหายไม่มีการติดต่อประสานงานกับชาวบ้านอีกเบื้องต้นชาวบ้านส้มป่อยต.สระพังทองอ.เขาวงได้ยื่นหนังสือร้องเรียนไปยังศูนย์ดำรงทำแล้ว้พาะเดือดร้อนหนักพืชที่เพาะปลูกก็เน่าไม่สามารถเพาะปลูกได้แล้ไม่รู้ว่าจะแก้ไขให้วันไหน
ตอนนี้พื้นที่นาพ่อผมนายสอน พิมเภาน้ำ
ท่วมสูงถึงระดับคอ15ไร่ไม่สามารถเพาะปลูกได้เลยแถมกล้าพันธุ์ข้าวที่หว่านไปแล้วก็เน่าเสียหายหมดในตอนนี้จึงอยากรบกวนพวกพี่ช่วยครอบครับผมกับชาวบ้านด้วยครับ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online