เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

‘แอน’ ยังไร้แพลนแต่ง ‘เอ’
ลือทำ ‘อุ้มรัก’ ดึง ‘เจมส์ มาร์’ คู่ ‘คิมเบอร์ลี่’

ไม่เพียงเป็นดาราระดับเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง แต่ “แอน ทองประสม” ยังขึ้นแท่นผู้จัดละครที่ประสบความสำเร็จอันดับต้นๆ ของวงการ ล่าสุดก็ลือกันให้หึ่งว่า จะปัดฝุ่น “อุ้มรัก” ละครที่ “สาวแอน” เคยประสบความสำเร็จคู่กับคู่ขวัญ “เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์” มาทำใหม่ โดยจะให้พระเอกสุดฮอท “เจมส์ มาร์” เล่นคู่กับนางเอกสาวน้องรัก “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” เรื่องนี้จะเป็นความจริงกันหรือไม่คงต้องไปถาม “สาวแอน” กันคะ และไหนๆ เจอตัว “สาวแอน” ทั้งทีเลยไม่พลาดอัพเดทถามถึงข่าวดีเรื่องแต่งงานกับแฟนหนุ่ม “เอ-ทินพันธ์ ตันตินิรันดร์” มาฝากกัน

 

มีข่าวออกมาว่า ‘แอน’ กำลังจะปัดฝุ่นละคร ‘อุ้มรัก’มาทำใหม่เหรอ
“แอนไม่ได้ทำเรื่อง ‘อุ้มรัก’แต่อาจจะเป็นข่าวลือ เห็นภาพแล้วค่ะน่าจะเป็นคนอื่นทำ เขาคงอยากเห็นสองคนนี้เล่นคู่กัน แอนไม่ได้จะทำ แอนไม่ทราบเลยค่ะ เพิ่งได้ยินจากตรงนี้แหละ แต่ของแอนไม่มีค่ะ แอนไม่ได้ทำ”
    ในความคิดเราคิดว่าอยากจะทำเรื่องนี้มั้ยและถ้าทำโอ.เค. มั้ยถ้าเป็น ‘เจมส์ มาร์’ กับ ‘คิมเบอร์ลี่’
“จริงๆ แอนว่าอุ้มรักมันลงตัวในแบบของเขาแล้วในตอนนั้น ในปัจจุบันอาจจะมีละครเรื่องอื่นที่ทำแล้วได้ความรู้สึกเท่ากันกับอย่างนั้นก็ได้ ไม่แน่ใจว่าพอเอามาทำในยุคนี้มันยังไง กับเจมส์ มาร์ยังไม่ได้คุยกับน้องเลย”
 เห็นว่าโปรเจ็คท์ใหม่ของ ‘แอน’ ทาบทาม ‘กรรณ สวัสดิวัตน์ฯ’
“กับน้องกรรณเคยคุยกัน ในช่วงที่น้องแบบว่าจะอยู่ตรงไหน ก็มีมาเจอกันนิดหน่อยและพูดคุยกัน แต่ยังไม่ได้มีจังหวะว่าน้องจะลงตัวน้องจะสะดวกเพราะตอนนี้เขาก็มีงานหลายที่ แต่เขาก็เป็นอีกหนึ่งคนที่น่าสนใจ น่าจับตา ก็ชอบเขาค่ะ ความเป็นไปได้ก็ยังเลยค่ะ แอนยังไม่มีโปรเจ็คท์อะไร”
 ถามเรื่องแต่งงานบ้างตกลงเมื่อไหร่เห็นช่วงนี้กับ ‘เอ’ หวานจัง
“ยังค่ะ ถามว่าหวานกันมั้ยก็ไม่หวานหรอก บางทีแอนนั่งทำงานอยู่เขาก็มาแอบถ่าย เลยทำให้แอนรู้สึกว่าโดนกดขี่เล็กน้อย เพราะเขาชอบแกล้งไง คนไม่เคยเห็นภาพแอนในมุมแบบนี้ เขาเลยอยากให้แฟนคลับแอนเห็น แต่แอนจะลงแต่รูปสวยๆ ไง ที่ถูกแซวว่าดูเป็นแม่บ้านก็ใช่ๆ แอนก็ทำเองทุกอย่างเหมือนกัน”
เห็นก่อนหน้านี้เหมือนเราตอบคำถามเรื่องแต่งงานเหมือนมีแนวโน้มจะแต่งงานแล้ว
“ยังไม่มีแนวโน้มค่ะ ก็เหมือนเดิม ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลง ยังเท่าเดิม (หลายคนก็ยังรอข่าวดี?) ก็รอกันสงสารเนอะ ไม่มีอะไรอัพเดทเลย”
ละคร “อุ้มรัก” ก็เป็นอันว่า “แอน” ไม่ได้มีแพลนจะทำ และเรื่องแต่งงานกับหนุ่ม “เอ” ก็ยังคงต้องรอกันต่อไป “แอน” ยังไม่รีบ