เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

การซื้อมาขายไป ใครก็ทำได้ แต่ถ้าได้แหล่งซื้อสินค้าที่ถูกกว่าคู่แข่ง ก็มีโอกาสขายได้มากกว่า ทำกำไรได้มากกว่า ถ้าอยากเริ่มธุรกิจด้วยการซื้อมาขายไปจะไปหาที่ไหน เรามีคำตอบกับ 10 ตลาดค้าส่งที่ว่ากันว่า..ถูกที่สุดในเมืองไทย

1.ประตูน้ำ เป็นแหล่งค้าส่งแห่งแรกที่ผุดขึ้นมาทันที เพราะอยู่มานาน มีสินค้าหลากหลาย โดยเฉพาะเสื้อผ้า มีทุกแบบ ทุกสไตล์ รองเท้า กระเป๋า เครื่องประดับ เครื่องหนังทุกชนิด ฯลฯ เรียกว่าไปที่เดียวได้ทุกคำตอบ เปิดจำหน่ายสินค้าตั้งแต่ 5.00 – 21.00 น.

2.แพลตทินัม เกิดขึ้นมาในยุคหลัง แต่ส่วนหนึ่งก็ขยายจากกลุ่มย่านประตูน้ำเข้าไปอยู่ในแพลตทินัม จึงมีสินค้าทุกอย่างที่ต้องการ แม้กระทั่งเครื่องสำอางสไตล์เกาหลี ไต้หวัน จีน ก็มีให้บริการ เปิดจำหน่าย 9.00 – 20.00 น.

3.สำเพ็ง แหล่งค้าส่งย่านเก่าแก่ที่ผู้คนรู้จักกันดี อยากได้อะไรที่นี่มีทุกอย่าง ตั้งแต่สินค้าชิ้นใหญ่ไปจนถึงของชิ้นเล็กชิ้นน้อย เครื่องดนตรี ของเล่น อุปกรณ์การเรียน อาหารแห้ง อาหารช่วงเทศกาล ฯลฯ ตั้งราคาชนิดเห็นแล้วอยากกว้านซื้อจนหมดร้าน กลางวัน เริ่มตั้งแต่ 8.00 – 17.00 น. กลางคืน 23.00 – 6.00 น.

4.พาหุรัด อยู่ไม่ไกลจากสำเพ็ง เดินทะลุถึงกันได้ ขึ้นชื่อเรื่อง “ผ้า” เรียกว่าถ้าต้องการผ้ามาที่นี่ มีทุกแบบที่ต้องการ ทั้งผ้าแบบนำไปตัดเย็บ หรือเสื้อผ้าสำเร็จรูป เปิดจำหน่ายตั้งแต่ 9.00 – 18.00 น.

5.คลองถมเซ็นเตอร์ เป็นแหล่งรวบรวมเครื่องมือช่าง เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องเสียง อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ ฯลฯ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 10.00 – 18.00 น. วันเสาร์ 10.00 – 24.00 น.

6.เสือป่าพลาซ่า – อยู่ใกล้กับคลองถมเซ็นเตอร์ แหล่งรวมสินค้าไอทีทุกชนิด เคสโทรศัพท์มือถือ ฟิลม์กันรอย แบตเตอรี่ เครื่องมือช่าง ฯลฯ เปิดจำหน่ายตั้งแต่เวลา 9.00 – 18.00 น.

7.หลานหลวง หลายคนอาจไม่รู้ว่าที่นี่เป็นแหล่งขายส่งน้ำหอม หัวเชื้อน้ำหอม และบรรจุภัณฑ์ ครบวงจร ลองแวะไปดูจะตื่นตาตื่นใจคิดไม่ถึงว่าจะมีน้ำหอมมากมายขนาดนี้

8.วงเวียนใหญ่ ถนนเจริญรัถ เป็นแหล่งค้าส่ง วัสดุอุปกรณ์เครื่องหนังแท้ หนังเทียม อะไหล่ และของตกแต่งสารพัด ใครต้องการสินค้าเครื่องหนังมาที่นี่ไม่ผิดหวัง เปิดให้บริการวันจันทร์ – เสาร์ เวลา 8.00 – 18.00 น.

9.ซอยละลายทรัพย์ ตั้งอยู่ในสีลม ซอย 5 เป็นศูนย์อาหารและของใช้ที่นิยม ตั้งมานานกว่า 30 ปี สามารถหาซื้อสินค้าไปขายต่อ ซึ่งมีหลายโรงงานนำของไปลง ช่วงที่ของเต็มซอยอยู่ระหว่างเวลา 9.30 – 15.30 น

10. ตลาดไท เป็นตลาดค้าส่งใหญ่ที่สุดของเมืองไทย ศูนย์รวมผัก ผลไม้ เนื้อสัตว์ เนื้อปลา อาหารทะเล ข้าวสาร ธัญพืช ดอกไม้ อาหารแปรรูป สินค้าอุปโภคบริโภค พันธุ์ไม้ต่างๆ ฯลฯ เปิดจำหน่าย 24 ชั่วโมง

 

ขอบคุณที่มา: thaiquote.org