เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตำรวจ สน.ลุมพินี รวบหนุ่มโรคจิตช่วยตัวเองต่อหน้าหญิงสาวบริเวณตรงข้ามท่าเรือชิดลม ผู้ต้องหาสารภาพ รู้ว่าตัวเองป่วยทางจิต เเต่ยังไม่มีเงินรักษาตัว 

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 29 พ.ค. 60 พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. พร้อมด้วย พ.ต.อ.พรชัย ชลอเดช ผกก.สน.ลุมพินี พ.ต.ท.อุตร์ นิรงค์บุตร และพ.ต.ต.กสิณ ตระกูลสิน สว.สส. และ ร.ต.อ.ภราดร สุวรรณรัตน์ รองสว.สส. แถลงผลการจับกุมนายหนุ่ม (นามสมมติ) อายุ 29 ปี อาชีพขายของ ผู้ต้องหาก่อเหตุสำเร็จความใคร่ บริเวณตรงข้ามท่าเรือชิดลม ริมคลองแสนแสบ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน

 

workpoint

 

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจาก นส.เอ (นามสมมติ) อายุ 24 ปีว่ามีบุคคลทำอนาจารสำเร็จความใคร่บริเวณตรงข้ามท่าเรือชิดลม คลองแสนแสบ ทางเจ้าหน้าที่จึงทำการสืบสวนจนทราบว่าเป็นนายหนุ่ม เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนจึงกดดันตัว จนนายหนุ่มยอมเดินทางเข้ามอบตัว

จากการสอบสวนนายหนุ่มให้การยอมรับว่า ตนเองมีอาการลักษณะดังกล่าวมาสักระยะหนึ่งแล้ว เมื่อเจอผู้หญิงหน้าตาดี จะเกิดอาการทันที และมักจะหักห้ามใจไม่ได้ โดยตนเองพยายามค้นหาเบอร์โทรศัพท์ของแพทย์ เพื่อปรึกษา แต่มีค่าใช้จ่ายในการรักษาตัวสูง ตนจึงยังไม่ได้รักษาตัว ยอมรับว่าเวลาทำไปไม่รู้ตัวและควบคุมตัวเองไม่ได้จริงๆ วันนี้ตนยอมรับผิด ยินดีขอขมาผู้เสียหาย และรับโทษตามกฎหมาย

 

workpoint

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหากระทำอนาจาร อันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล มีโทษปรับไม่เกิน 5,000 บาท หรือจำคุกไม่เกิน 1 เดิน หรือทั้งจำทั้งปรับ ก่อนนำตัวส่งฟ้องศาลปทุมวันต่อไป