เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สาว “แพท ณปภา” พร้อมทนายความ หลบสื่อ เข้าเยี่ยม “เบนซ์ เรซซิ่ง” ที่ทัณฑสถานบำบัดพิเศษกลาง -ผอ.บำบัดพิเศษกลาง เผยปฏิบัติเหมือนนักโทษทั่วไป สุขภาพแข็งแรงไม่มีอาการเครียดหรือวิตกกังวล

นางสาว ณปภา ตันตระกูล หรือ แพท ณปภา ดารานักแสดงชื่อดัง พร้อมด้วย นายสิทธิโชค ตรีเนตร ทนายความ เดินทางเข้าติดต่อขอเข้าเยี่ยม นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง ซึ่งเป็นสามี ที่ทัณฑสถานบำบัดพิเศษกลาง

หลังศาลไม่ให้ประกันตัวในข้อหา สนับสนุนค้ายาเสพติด ตาม พ.ร.บ.มาตรการฯ และถูกส่งตัวเข้ามาที่ ทัณฑสถานบำบัดพิเศษกลาง โดย แพท ณปภา หลบสื่อมวลชน เข้าไปด้านในเพื่อเข้าเยี่ยม นายเบนซ์ โดยทนายความ ได้ยื่นเรื่องต่อเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ ตามขั้นตอน เพื่อเข้าเยี่ยมในเวลา 09.30 น.

สำหรับนายอัครกิตติ์ เมื่อคืนที่ผ่านมา ถูกส่งเข้าไปอยู่ที่แดน 3 ซึ่งเป็นแดนแรกรับ และไปอยู่ร่วมกับนักโทษชั้นดี เพื่อคอยช่วยสอดส่องดูแลไม่ให้ผู้ต้องขังทำร้ายตัวเอง
อย่างไรก็ตาม บรรยากาศที่ทัณฑสถานบำบัดพิเศษกลาง ขณะนี้มีสื่อมวลชนเกาะติดการรายงานข่าวจำนวนมาก แม้ว่าขณะนี้จะมีฝนตกลงมาอย่างหนักก็ตาม

ล่าสุด แพท ณปภา ได้เยี่ยมเบนซ์ เรซซิ่ง ประมาณ 1 ชั่วโมง ก่อนที่กลับออกมา และขึ้นไปติดต่อ เกี่ยวกับ การฝากของเยี่ยมให้กับ นายอัครกิตติ์

ขณะที่นายกิตติพัฒน์ เดชะพหุล ผู้อำนวยการทัณฑสถานบำบัดพิเศษกลาง เปิดเผยว่า นายอัครกิตติ์ ถูกคุมขังอยู่ที่แดน 3 ซึ่งเป็นแดนแรกรับ โดยเมื่อรับตัวเข้ามา เจ้าหน้าที่ก็ปฏิบัติเหมือนนักโทษทั่วไปปกติ และได้ซักถามเพื่อทำประวัติ และตรวจร่างกาย

ซึ่งนายอัครกิตติ์มีสุขภาพร่างกายแข็งแรงดี และมีสภาพจิตใจปกติ ไม่มีอาการเครียดหรือวิตกกังวล ทั้งนี้ คาดว่านายอัครกิตติ์ น่าจะเตรียมตัวเตรียมใจมาก่อนแล้ว และเจ้าหน้าที่ก็คงไม่ได้เฝ้าดูแลเรื่องใดเป็นพิเศษ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online