เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็น เรื่องที่พูดถึงกันเป็นอย่างมากในโลกออนไลน์ เรื่องของเกมโชว์สุดฮาร์ดคอร์ที่จัดขึ้นโดยมหาเศรษฐีคนหนึ่ง ที่มีเงินรางวัลสูงถึงเกือบ 500 ล้านบาทให้กับผู้ที่ชนะ โดยมีกฎเพียงข้อเดียว ทำยังไงก็ได้ในตัวเองมีชีวิตรอด

B’Secret ครีมน้ำผึ้งป่า ครีมบำรุงผิวหน้าเนียนเด้ง หน้าใส ไร้สิวด้วยน้ำผึ้งป่า ศาสตร์แห่งการสมานผิวที่เห็นผลรวดเร็วที่สุดในตอนนี้
เกมโชว์นี้ได้ถูกจัดขึ้นที่ประเทศรัส เซีย ซึ่งจัดทำโดยมหาเศรษฐีชาวรัสเซียวัย 35 ปี โดยรูปแบบของเกมโชว์นี้จะนำผู้เข้าร่วมแข่งขันทั้ง 30 คนไปปล่อยในป่าไซบีเรีย และให้ทุกคนเอาตัวรอดให้ได้ไม่ว่าจะด้วยวิธีไหนก็ตาม ฆ่า ข่มขืน เพื่อชิงเงินรางวัลเกือบ 500 ล้านบาท


ซึ่งผู้เข้าร่วม 30 คนนั้นจะถูกแบ่งเป็นผู้ชายและผู้หญิงอย่างละครึ่ง ซึ่งการที่จะปล่อยให้ผู้หญิงอยู่ในป่าเป็นเวลานานถึง 9 เดือนท่ามกลางสัตว์ป่าที่ดุร้าย และผู้เข้าแข่งขันที่ต้องการเงินรางวัลมันช่างเป็นอะไรที่อันตรายมากจริง ๆ ซึ่งในกฎของเกมยังเขียนไว้ด้วยว่า ถ้าโดนฆ่าหรือข่มขืนทางเขาจะไม่รับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น

ซึ่งนั้นหมายความว่าถ้าผู้เข้าแข่งขัน เลือกที่จะเซ็นยอมรับ คือคุณเต็มใจที่จะถูกฆ่าโดยที่จะไม่มีคนผิดหรือคนรับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น และคุณสมบัติของผู้เข้าแข่งขันนั้นต้องมีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป มีร่างกาย และสติที่ครบถ้วน และผู้เข้าสมัครทุกคนต้องจ่ายเงินค่าสมัครคนละ 4 ล้านบาท

ได้รับการสนับสนุน
โดยในป่าแห่งนี้จะมีกล้องติดอยู่มากถึง 2,000 ตัวเพื่อถ่ายทอดสดการเอาชีวิตรอดของผู้เข้าแข่งขันตลอด 24 ชั่วโมง และจะทำการถ่ายทอดสดไปหลาย ๆ ประเทศทั่วโลก แถมยังมีการแปลภาษาเป็นหลายภาษาอีกด้วยเพื่อให้ผู้ที่เข้าชมได้สนุกไปกับเกม ได้มากที่สุด


ซึ่งก่อนการแข่งขันจะเริ่มต้นขึ้นในปี 2017 นี้ ผู้เข้าแข่งขันทุกคนจะต้องเข้ารับการฝึกอบรมการใช้ชีวิตรอดในป่าอย่างจริง จังเสียก่อน เพราะในป่านั้นมีทั้งสัตว์ที่ดุร้ายและแมลงมีพิษอีกมากมาย และยังมีอากาศที่หนาวเย็นมากถึง -40 องศาเลยทีเดียว

นอกจากนั้นในตอนแข่งขันทุกคนจะมีเครื่อง ส่งสัญญาณเพื่อขอความช่วยเหลือ แต่ถ้าใครที่กดปุ่มขอความช่วยเหลือแล้วจะหมดสิทธิแข่งต่อในทันที และยังต้องเสียเงินค่าสมัครไปด้วย

และนี้ก็คือเรื่องราวทั้งหมดของเกมโชว์ สุดโหดที่กำลังจะถูกจัดขึ้น ซึ่งเป็นเกมโชว์ที่โหดร้ายมากจริง ๆ และก็มีหลายคนที่ไม่เห็นด้วยกับการจัดเกมโชว์นี้ขึ้นมา แล้วคุณล่ะเห็นด้วยกับเกมโชว์โคตรฮาร์ดคอร์นี้รึป่าว

 

 

 

Credit: http: baabin