เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

         หลังจากมีประเด็นการตรวจสอบที่ดินของธุรกิจตระกูลเตชะณรงค์ไปก่อนหน้านี้ ทำเอาหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ สามีสุดที่รักของ แอฟ ทักษอร  ถึงกับเครียด!!   ล่าสุดเกิดประเด็นเดียวกันกับพิธีกรอย่าง “สรยุทธ สุทัศนะจินดา” 

         โดยเมื่อวานนี้ (9 เมษายน 2558)  ได้มีเจ้าหน้าที่สำนักงานปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม (สปก.)  ออกมาเผยว่า  พิธีกรคนดังกล่าว และอดีตอธิบดีคนดังมีส่วนเกี่ยงข้องในการถือครองที่ดิน และการปลูกสร้างบ้านพักตากอากาศซึ่งอยู่บริเวณเขาใหญ่ และ จังหวัดเชียงราย ซึ่งมีการถือครองที่ดินไม่ต่ำกว่า 100 ไร่ เบื้องต้นพบว่ามีการออกเอกสารสิทธิ์ สค.1 และ นส.3 ทับกับพื้นที่ของ สปก. ทั้งสองแห่ง โดยมีใส่ชื่อญาติและคนใกล้ชิดแทนชื่อตนเองในโฉนดดังกล่าว

      ล่าสุด สรยุทธ พิธีกรที่ถูกพาดพิงในข่าวก็ออกมาชี้เเจงผ่านทางรายการของตนเอง ว่า

      มีบ้านที่เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา เป็นที่ดินที่อยู่ในโครงการมูนแดนซ์ ซื้อมาตั้งแต่ปี 2550 โดยซื้อโฉนดที่ดิน 5 แปลง รวมทั้งหมด 8 ไร่เศษอยู่ในหมู่บ้านจัดสรร ใกล้กับถนนธนะรัชต์ พร้อมยืนยันว่าไม่เคยใช้ชื่อคนอื่นในการชื่อและใช้ชื่อตัวเองระบุชัดเจนว่าเป็นเจ้าของที่ดิน
     
       โดยช่วงนี้ ทีมกฏหมายของ สปก.ส่วนกลาง จะเร่งดำเนินการเข้าไปตรวจสอบขอบเขตการบุกรุกของพื้นที่ สปก.ทั้งหมด เพื่อเพิกถอนและยึดคืนโดยเร็ว ตามนโยบายที่ทาง คสช. ต้องการกวาดล้างอย่างเด็ดขาด กับกลุ่มบุคคลต่าง ๆ สมคบกับกลุ่มอิทธิพลทางการเมืองระดับประเทศและท้องถิ่น ใช้อำนาจอย่างไม่เกรงกลัวกฏหมาย เพื่อบุกรุกป่าและพื้นที่ สปก.ทั่วประเทศ 

       Credit dnp.go.th  ,แนวหน้า
        ภาพจาก Instagram sorrayuth9111

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online