เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ใกล้การเก็บตัวเข้ามาทุกทีแล้วสำหรับเวทีการประกวดสาวงามอันดับหนึ่งของเมืองไทย Miss Grand Thailand 2017 หลายจังหวัดก็ประสบความสำเร็จในการจัดประกวดหลายจังหวัดก็ถูกปลดกันทั่วหน้าเพราะไปทำผิดสัญญากับกองประกวด แต่สุดท้ายเราก็ได้สาวงาม ณ ตอนนี้คือ76 จังหวัดแล้ว การประกวดในปีนี้ เป็นการฉลองครบรอบ5ปี โดยจะจัดอย่างยิ่งใหญ่พร้อมมีการแจกรถยนต์ถึง 5คันเลยทีเดียว เลยทำให้หลายจังหวัด พยายามหาตัวแทนที่สวยงามและเหมาะสมมาต่อสู้กันแบบไม่มีใครยอมใคร วันนี้กูรูนางงามจะขอทำโพลแบบละเอียดดูกันแบบชัดๆทุกขั้นทุกตอน ทุกอณูเนื้อ จังหวัดแรก ที่มีสิทธิ์ยืนในรอบลึกคือจังหวัดทางภาคเหนือ

จ.กำแพงเพชร นางสาว นลิน ฉัตร์ณลิณ โชติจิรวราฉัตร  สูง178  สัดส่วน 36-24-37 ข้อดี สาวคนนี้มีรูปร่างที่สูงสัดส่วนชัดเจน มีความงามตามที่คนไทยส่วนใหญ่ชอบ ชุดว่ายน้ำก็ถือว่าสวยสะดุงอยู่เช่นเดียวกันและได้ข่าวว่ามีทีมทำเสื้อผ้ามาจากแดนพันเกาะมาทำให้ก็คงคิดว่า นลิน ฉัตร์ณลิณ อาจจะได้ยืนในรอบลึกๆ

ข้อเสีย เวลายืนถ่ายรูปหรือเวลาเดินนางชอบทำปากเหมือนปากทองหายใจเอาออกซิเจน ดูแล้วมันขัดตาอยู่ตลอดเวลา ทีมพีดีควรให้น้องแก้ไขการทำปากหายใจเอาออกซิเจนโดยเร็ว ไม่นั้นมีสิทธิ์ตุ๊บแรง!!

คนที่ 2 น้องเจสสิก้า มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร 2017 สาวคนนี้เรียกได้ว่าคืนวันประกวดที่โรงแรมดุสิตธานีมาแบบม้วนเดียวจบด้วยความกล้าคิด กล้าพูด กล้าแสดงออกสไตล์ลูกครึ่งจึงทำให้อาจมีสิทธิ์ยืนในรอบลึก ข้อดีสวย มั่นใจและ มีพลังในตัว

ข้อเสีย มองเผินๆนึกว่ากระเทย เพราะมีใบหน้าที่แข็ง ตาดุ ช่างหน้าช่างผม ต้องพยายามแก้ตรงนี้ให้ได้ ส่วนความมั่นใจและการตอบคำถามคิดว่าฉลุย

คนที่3  ลูกนัท วิมพ์วิภา บุหงางาม มิสแกรนด์ภูเก็ต 2017 น้องลูกนัท มีดีกรีเป็นนักแสดงในค่ายสปีดวันของ ยุ้ย จีรนันท์ มีความเป็นดาราและมีความมั่นใจสไตล์นางงามรุ่นใหม่ ข้อดี น้องลูกนัทมีใบหน้าที่สวยชวนมองเป็นสาวงามที่มีอก เอว สะโพกชัด

ข้อเสีย ช่วงต้นขาและน่องใหญ่เกินหญิง ทุกครั้งที่เห็นลูกนัทออกงาน มักจะใส่กางเกงปิดจุดอ่อนของตัวเองแต่เวทีมิสแกรนด์ บอสชอบผู้หญิงใส่กระโปรงสั้นให้เห็นเรียวขาที่งดงาม ทีมพีดีภูเก็ตควรรีบแก้ไขงานนี้ด่วนนะคะ

คนที่4 น้ำผึ้ง สุชาณี สิริเนตร มิสแกรนด์นครศรีธรรมราช 2017 น้องน้ำผึ้ง เรียกได้ว่า มาแรงแซงทุกโพล น้องเป็นสาวที่มีรูปร่างกระชับ มีซิกแพคหน้าท้องที่เด่นชัด ข้อดี ดูแว๊บแรกจัดว่าสวยมาก ภาษาอังกฤษไม่ต้องพูดถึง เรียกได้ว่าไฟแลบ

ข้อเสียสวยแต่ขาดเสน่ห์ยิ่งดูเหมือนน้องกำลังจะหมดพลัง อาจเป็นเพราะเครียดหลายๆเรื่อง ถ้าจะลงศึกชิงมงคราวนี้ ต้องเติมพลังเป็นอย่างด่วน

คนที่ 5 อุ้ม ทวีพร พริ้งจำรัส มิสแกรนด์จันทบุรี 2017 สาวคนนี้มาแบบเงียบๆแต่กินเรียบรอบวง จัดได้ว่า เป็นสาวไทยที่สวยมากคนหนึ่ง และคาดว่า อาจจะยืนในรอบลึกๆ เช่นเดียวกัน ข้อดี น้องอุ้ม เป็นนางงามที่ตรงสเป็คมิสแกรด์คนหนึ่ง ถ้าฝึกจริตพูดภาษาอังกฤษให้ชัด ก็ไม่ยากที่จะยืนในรอบลึกๆ

ข้อเสีย เวลาไม่ยิ้มจัดว่าสวยมาก แต่พอยิ้ม ฟันที่แปะมาขาวเป็นกระดาษ A4 ดูแล้วเหมือนคนใส่ฟันปลอม ทีมพีดีจันทบุรีแก้ไขงานด่วนนะค่ะ

คนที่6   ลูกปัด น.ส.รติยาภรณ์ ชูแก้ว มิสแกรนด์พัทลุง 2017 สาวใต้แดนสะตอ คนนี้ มีใบหน้าที่หวาน สวยคม และมีรูปร่างที่สูง ขาเรียวยาว ข้อดี มีความสูง สวย สง่า และชวนมอง

ข้อเสีย ต้องเพิ่มเสน์ห์ให้เยอะกว่านี้ 10เท่า และ ในเรื่องของการตอบคำถาม ต้องให้ชัดเจน ไม่วกวนจนงงเอง

คนที่ 7 ธนพร โพธาติ๊บ มิสแกรนด์ เชียงใหม่ 2017 สาวเหนือ ผู้มากับความสูงสง่า มีเรียวขาที่ยาว บวกกับ มีใบหน้าไทย อาจทำให้เธอก็เป็นหนึ่งผู้มีสิทธิ์เข้ารอบลึก ข้อดี น้องน่าจะมีเรียวขาที่ยาว และสูงโปร่ง อาจโดนใจแฟนนางงามทางภาคเหนือ

ข้อเสีย เรามักไม่เห็นข่าวของน้องมากนัก จึงทำให้ไม่รับความสนใจเท่าที่ควร  จากรูปสวยแต่แอบแก่ พีดีเชียงใหม่ควรแก้ไขงานนี้ด่วนนะคะ เพราะเวลาเข้ากองน้องอาจจะจมหาย

คนที่ 8 น้องเอมอร อรอุมา วรศิริ มิสแกรนด์สงขลา 2017  ม้านอกสายตาขอใครหลายๆคน แต่หลายโพลหลายสำนัก มักจะมีเธอติดอยู่ตลอดเวลา ด้วยสัดส่วนที่ชัดมากๆ 34-23-36 175 ซม. และผ่านการโมดิฟายมาจนฉ่ำสมิหลา เอมอร จัดได้ว่าเป็นนางงามที่น่าจับตามองอีกคนหนึ่ง ข้อดี สด ใหม่ ไม่เคยลงเวทีไหนมาก่อน มีความคล้ายนางงามแดนพันเกาะและสามารถ สื่อสารภาษาอังกฤษได้

ข้อเสีย  ทางบ้านมีฐานะยากจน เสื้อผ้าหน้าผมคงต้องฝากพีดีสงขลาดูแลเป็นพิเศษ

คนที่ 9 น้องแอม นางสาวสุดาภรณ์ วงศาศิริพัฒน์  น้องแอม เจ้าของสัดส่วน 33-25-36- 175 ซม. มีดรีกรีเป็น 1 ใน 5 MTW ปีล่าสุด ข้อดี มีความหวาน บวกกับ สัดส่วน ที่ลงตัว และ เป็นนางงามที่มีสมอง คู่แข่งควรระวังข้อนี้

ข้อเสีย ต้องเพิ่มความมั่นใจ และ ความกะตือรือร้น ให้มากขึ้น

คนสุดท้าย ยู่ยี่ พลอยพรรณราย ชื่นชม มิสแกรนด์อุดรธานี2017  ดีกรี 1ใน 10 คนสุดท้าย ปีเดียวกับปอใหม ปีนี้ ยู่ยี่กับมาแก้มือ อีกครั้ง งานนี้ไม่รู้ว่าบอสจะเบื่อไหม เพราะยู่ยี่ยังคงเหมือนเดิม ข้อดี มาคราวนี้ ทุกอย่างยังเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือความแซ่บ

ข้อเสีย คำเดียวสั้นๆ บอสจะเบื่อไหม

นี้คือความคิดเห็นของส่วนตัวกูรู ถ้ายังไม่เข้าโพล ก็ตั้งใจและพยายามจับจุดแล้วตีโจทย์ให้แตก ฝากเป็นการบ้านให้เหล่าพีดีหน้าเก่าและหน้าใหม่ด้วยนะคะ