เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
     เพราะทุกอย่างบนพื้นเตียง ธรรมชาติของเกมรักได้ถูกควบคุมโดยฝ่ายเข้มแข็งกว่าความต้องการของ ฝ่ายอ่อนแอกว่าจึงขึ้นอยู่กับฝ่ายตรงข้ามจะใจดีเมตตาที่สนองความรู้สึก สนานความต้องการให้หรือเปล่า และนี่คือข้อเรียกร้องความต้องการที่เราต้องการจากชายมากขึ้น
1. More Romantic Connections – เชื่อมอารมณ์โยงความโรแมนติกกันมากขึ้น
เรารู้ว่าเขากระหายตักตวงความสุขความสำราญจากกายของเรา แต่มิใช่อารมณ์ของตัวเองเป็น ที่ตั้งโดยไม่แลเหลียวความรู้สึกของเราเลยว่า เรานั้นพร้อมรักกับเขาแล้วหรือยัง เขาควรสร้างอารมณ์ปรับ บรรยากาศของเราก่อนสักนิดหนึ่งเพื่อทำให้เราโอนอ่อนผ่อนตามอารมณ์ความกระหายรักของเขา เพราะหากเขาเริ่มลงมือกระทำชำรักกับเราอย่างไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ยเลยนั้น เราจะสานต่ออารมณ์ของเขา ไม่ถูกและรู้สึกว่ากำลังถูกขืนใจอย่างไรชอบกล จึงเห็นสมควรว่าเขาควรโรแมนติกกับคุณก่อน ที่จะเร่งเครื่องเพิ่มความร้อนแรงซึ่งนั้นน่าจะเป็นสเต็ปรักถัดไป
2. More Confortable Place – หาสถานที่เริงรักที่สะดวกสบายมากขึ้น
    จะหาความสุขความสำราญทั้งที ที่ที่คนสองคนจะถ่ายอารมณ์ถ่ายความรู้สึกให้กันในแบบที่เสื้อผ้าถูกปลดเปลื้องให้เป็นอิสระจากร่างกาย นอกจากจะต้องเป็นห้องหอที่มิดชิดแล้ว ก็ควรจะเพียบพร้อมไปด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกสบายที่เติมเต็มห้วงเวลาความสุขของคุณให้หฤหรรษ์ยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเครื่องปรับอากาศให้เย็นฉ่ำลดความร้อนรุ่มของอากาศเพื่อจะได้เริงรักกันได้อย่างสบายตัว มีเตียงนอนคิงไซส์ที่มีขนาดกว้างพอให้คนสองคนฟาดฟันกันอย่างไม่อึดอัด มีความบันเทิงอย่างครบครันทั้งทีวีจอพลาสม่าและโฮมเธียเตอร์ มีตู้เย็นขนาดย่อมไว้แก้หิวดับกระหาย และมีห้องน้ำในตัวพร้อมจากุสซี่ สรุปแล้วก็คือห้องสวีทในโรงแรมหรูห้าดาวนั่นเอง
3. More Love Positions – สลับสับเปลี่ยนท่าเริงรักให้หลากหลาย
    เรื่องแบบนี้เราคงไม่กล้าจู้จี้จุกจิกกำกับผู้ชายให้เขาสลับสับเปลี่ยนเพื่อเราหรอก แต่มันควรจะออกมาจากความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการความสุขของเขาเอง ผู้ชายมักจะติดอยู่กับท่ารักที่ตัวเองได้รับอารมณ์อิ่มหมีพีมันอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะท่าที่เขาโถมกายทับกายของเราอย่างท่ามิชชันนารี นอกจากเขาจะไม่แบกน้ำหนักกายของเราแล้ว เขายังสามารถชื่นชมกับความงามด้านหน้าที่เขาสามารถหยอกสัมผัสกับยอดอกของเราหรือไม่ ก็สามารถแลกสัมผัสลิ้มรสระหว่างปากกับปาก จึงเป็นเหตุให้เขามักติดนิ่งอยู่ในท่าเดิมท่าเดียวตลอดทั้งเกมกาม ทั้งนี้เพื่อความหลากหลายของอารมณ์ความสุข เราจึงอยากอ่านวอนขอชายว่าเป็นไปได้แล้ว ในเกมรักเกมหนึ่งๆ เขาควรสลับสับเปลี่ยนท่ารักไม่น้อยกว่า 3 ท่าเป็นอย่างน้อยเพื่ออรรถรสที่ไม่ซ้ำซากค่ะ
4. Safer Sex – เพิ่มระดับความปลอดภัยในเซ็กซ์ให้มากขึ้น
    ผู้ชายอาจจะคิดว่าเพียงสวมถุงยางอนามัยเข้าที่เป็นชายของเขาแล้วทุกอย่างจะปลอดภัยไร้กังวล บางทีเขาอาจจะลืมสนใจรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับเจ้าถุงนิรภัยนี้ว่ามันมีคุณภาพดีเพียงพอที่จะกันการฉีกขาดจากการเสียดสีอันหนักหน่วงหรือไม่ หรือขนาดที่นำมาใช้พอดี ไม่คับไม่หลวมไปกับสรีระความเป็นชายของเขาหรือไม่ ที่สำคัญคือตัวคุณผู้ชายเองก็น่าจะทำตัวเองให้สะอาดปลอดเชื้อโรคอื่นใดอันอาจนำมาสู่การเป็นพาหะกามโรคอันเนื่องมาจากการสัมผัสระหว่างกายกับกายโดยตรง เซ็กซ์จึงควรเป็นความบันเทิงที่ควรมาควบคู่กับสุขอนามัยและความสะอาดค่ะ
5. More Orga – เพิ่มโอกาสให้เราสัมผัสจุดไคลแมกซ์มากขึ้น
   นอกจากจะเป็นเรื่องที่ผู้หญิงทำได้โดยไม่บรรลุจุดประสงค์สูงสุดของการมีเซ็กซ์และมันยังเป็นความรู้สึกเหมือนทอดทิ้งให้เคว้งคว้างระหว่างกลางทางรักกลางเกมอารมณ์ เหตุของความสุขไม่เสร็จนี้ เราต้องโทษความไม่เอาไหนของเหล่าผู้ชายไร้น้ำยาด้อยฝีมือที่เอาแต่โฟกัส เอาแต่ความรู้สึกความสุขของตัวเอง พอตัวเองเสร็จก็สลัดกายของเราทิ้งเลยโดยไม่แยแสว่าผู้หญิงเราจะเป็นอย่างไร ผู้หญิงเราจึงอยากจะขอร้องให้ผู้ชายดูแลและเอาใจใส่ความสุขและความรู้สึกบนเตียงของเรามากกว่านี้ หากผู้ชายคนใดก็ตามที่สามารถระดมสัมผัสปรนเปรอความสุขจนพาเราบรรลุจุดยอดความสุขอันสูงสุดได้ เราจะยกให้ผู้ชายคนนั้นเป็น “ยอดชาย” ค่ะ