เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
  1. สำหรับน้องพูม่า ลูกชายของสาว พลอย พรพรรณ และปีเตอร์ ที่ล่าสุดนี้คุณแม่ได้อัพเดทภาพของน้อง บนเตียงรพ. หลังจากพาตัวน้องมาหาคุณหมอเพราะเหยียบสายไฟเก่าของพัดลม…
    ซึ่งคุณแม่พลอยก็ได้อัพเดทอาการของน้องล่าสุด พร้อมบอกว่า หลังจากหมอให้ดูอาการ 1 วัน พร้อมตรวจร่างกายอย่างละเอียดแล้ว พรุ่งนี้ก็กลับบ้านได้แล้ว

แม่พลอยช็อค!! หอบ “น้องพูม่า” แอดมิดโรงพยาบาล…หลังน้องไปโดนสิ่งนี้เข้า…. อันตรายสุดๆ!?

ใจหายใจคว่ำกันเลยทีเดียว สำหรับน้องพูม่า ลูกชายของสาว พลอย พรพรรณ และปีเตอร์ ที่ล่าสุดนี้คุณแม่ได้อัพเดทภาพของน้อง บนเตียงรพ. หลังจากพาตัวน้องมาหาคุณหมอเพราะเหยียบสายไฟเก่าของพัดลม…
ซึ่งคุณแม่พลอยก็ได้อัพเดทอาการของน้องล่าสุด พร้อมบอกว่า หลังจากหมอให้ดูอาการ 1 วัน พร้อมตรวจร่างกายอย่างละเอียดแล้ว พรุ่งนี้ก็กลับบ้านได้แล้วล่ะจ้าาา….
PURPLOYอันตรายสายไฟเก่า!!! ตอนนี้พูม่าหลับอยู่หลังจากคุณหมอทำแผลเสร็จ เจาะเลือด ให้น้ำเกลือ ตรวจคลื่นหัวใจ (ที่ไม่ค่อยปกติ) และเฝ้าดูอาการอย่างต่ำ 1 วัน พลอยฝากเตือนทุกท่านดูสายไฟจากเครื่องใช้ไฟฟ้าเก่าว่าขาดหรือไหม้แบบภาพที่ให้ดูมั้ย เพราะมันอันตรายมากนะคะไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ นี่โชคดีที่แค่เดินเหยียบเบาๆ ถ้าน้องหยิบมาเล่นนี่ไม่อยากจะนึก #ช่วงนี้พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกมาก#ขอร้องว่าอย่ามีอะไรเครียดๆเข้ามาอีก #เพราะใกล้จะหลุดละ!/$*@/@*/&@&$(!÷£!%”*$ #PUMACORP

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online