เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
    หนุ่มทั้งหลายคุณรู้หรือไหมว่าคุณกำลังหลงลืมอะไรไปกับสัมผัสกับหวานใจ ที่รักจืดจาง ลองเปลี่ยนวิธีเพื่อเพิ่มความสุขระหว่างคุณและเค้า “ด้วยการกระตุ้นจุดสัมผัส” ที่เค้าและคุณอาจลืมไป…มาดูกันสิว่า มีจุดไหนบ้างที่จะทำให้เรื่องบนเตียงของคุณไม่จืดชืดอีกต่อไป

แผ่นหลัง

    อย่าให้เขารุกเร้าเนินหน้าอกให้นานเกินไปนัก เขาให้สัญญาณแก่คุณเพื่อพลิกตัวบ้าง .shg-kจูบไล้แผ่นหลังตั้งแต่บริเวณใต้เอวลงมา ช้าๆ และนุ่มนวล เชื่อเถอะค่ะ คุณจะได้ปฏิกริยาตอบรับที่แปลกใหม่ หรือไม่ก็เสียงครางสั่นเพราะความเสียวซ่านแผ่นหลังเป็นบริเวณที่เส้นประสาทสัมผัสมารวมกันอยู่เป็นจำนวนมาก เพียงให้เขารู้จักสัมผัสอย่างนุ่มนวลด้วยมือ จมูก ริมฝีปาก หรือแม้แต่ชิวหาพาเพลิน ไม่เพียงแต่ทำให้คุณสุขเสียวเท่านั้น ยังทำให้การมีเพศสัมพันธ์ของคุณผ่อนคลาย และปล่อยใจมารุกมารับกับเกมรักมากขึ้น

นิ้ว
   หากเขากำลังกระตุ้นทุกจุดกระสันของคุณ เพื่อให้เครื่องของคุณร้อนเต็มพิกัดก่อนขับขี่ ให้เขาดูดนิ้วของคุณดูบ้างซิครับ ระหว่างการเล้าโลมหรือเดินเครื่องสัมผัสลูบไล้ โดยเฉพาะนิ้วหัวแม่มือและแม่เท้า หากได้รับการดูดเลียอย่างแผ่วเบา ความรู้สึกเร่งเร้าจะเกิดขึ้นในตัวฝ่ายหญิงไม่น้อย ว่าแต่เขาพร้อมจะช่วยให้คุณพร้อมด้วยวิธีนี้อีกสักวิธีหรือไม่เท่านั้นโดยไม่คิดว่ามันพิเรนทร์กับความรู้สึกมากเกินไป

ใบหู
   ใบหูเป็นจุดเร้าอารมณ์ได้มากที่สุดจุดหนึ่ง บนร่างกายของผู้หญิง เมื่อได้สัมผัสริมฝีปากและลิ้น จะทำให้คุณเกิดอารมณ์ได้มากทีเดียว การผสมผสานระหว่างการขบกัดเบาๆ และการหายใจเป่าใบหูของผู้หญิง สามารถเปลี่ยนผู้หญิงจากคนเฉยๆ ให้กลายเป็นสาวผู้เร่าร้อนขึ้นมาได้ง่ายๆ 

บั้นท้าย
   ผู้หญิงหลายคน ภูมิใจกับบั้นท้ายของคุณ ฝ่ายชายต้องรู้จักลูบไล้ ใส่ใจกับความงอนงามนวลเนียนนั้นบ้าง นอกจากจะช่วยให้เครื่องร้อนแล้ว ยังทำให้ฝ่ายหญิงวางใจในตัวฝ่ายชายมากขึ้น พร้อมที่จะท่องสวรรค์ดั้นเมฆา โดยไม่ปล่อยให้ฝ่ายชายไม่ต้องเหนื่อยมากนัก