เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า นางภูลีชวารี เทวี อายุ 45 ปี ชาวรัฐฉัตตีสครห์ ของประเทศอินเดีย อวดอ้างตัวเองว่า เป็น หมอผีหญิง ที่มีพลังเวทมนตร์เหนือธรรมชาติ สามารถร่ายคาถากับ ดาบวิเศษประจำตัว จิ้มลงไปตามอวัยวะต่างๆ ของผู้ป่วย เช่น ดวงตา หู และ ลำคอ เพื่อปัดเป่าอาการป่วยสารพัดโรคได้

พร้อมกันนี้ ในรายงานข่าวดังกล่าว ยังมีการนำเสนอคลิป การโชว์พิธีกรรมประหลาดของหมอผีหญิงรายนี้ ที่ใช้ดาบวิเศษของเธอ จิ้มเข้าไปในดวงตา และตามอวัยวะต่างๆ หลายจุด ของผู้ป่วยหญิง วัย 27 ปี คนหนึ่ง ที่เดินทางมาขอให้ช่วยบำบัดอาการป่วยไข้

โดยภายหลังพิธีกรรมประหลาดที่ หมอผีหญิงคนนี้ เรียกมันว่า วิธีการรักษา เธอได้กล่าวกับคนไข้ของเธอว่า พลังอัศจรรย์ที่ใช้ในการรักษาครั้งนี้ จะค่อยๆ ทำให้เธอรู้สึกดีขึ้นๆ พร้อมกันนี้ หมอผีสาวอินเดีย ยังได้เสนอกับคนไข้ด้วยว่า เธอจะต้องทำการรักษาด้วยวิธีการนี้ 2 ครั้งต่อสัปดาห์ คือในวันจันทร์ และวันพฤหัสบดี ต่อไป

ทั้งนี้ บรรดาผู้ที่มีความศรัทธา ต่อ นางภูลีชวารี ส่วนใหญ่มักจะร้องขอให้ หมอผีสาวช่วยรักษาโรคนานาชนิด เช่น กระดูกหัก การบรรเทาความเจ็บปวดจากโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ เรื่อยไปแม้กระทั่ง การเป็นหมัน และในจำนวนนี้ส่วนใหญ่ ล้วนเดินทางมาจากพื้นที่ห่างไกลความเจริญ และให้ความเชื่อถือในพิธีกรรมประหลาดนี้ มายืนยาวกว่า 25 ปีแล้ว

แต่ที่แปลกยิ่งกว่า ก็คือ บรรดาเจ้าหน้าที่ท้องถิ่น กลับอ้างกับสื่อมวลชนที่ไปทำข่าวว่า “ไม่ทราบมาก่อนเลยว่า มีพิธีกรรมประหลาดนี้ในการรักษาผู้คน” โดยหากพบว่า มีการกระทำดังกล่าวจริง เจ้าหน้าที่จะเข้าไปดำเนินการกับ หมอผีหญิงรายนี้แน่นอน

ที่มา – thairath