เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 31 พ.ค.2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุม 2 ผู้ต้องหาที่ร่วมกันก่อเหตุฆาตกรรม น.ส.วริศรา กลิ่นจุ้ย หรือน้องแอ๋ม เมื่อวันที่ 25 พ.ค.ที่ผ่านมา ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนร่วม บก.สส.ภ.4 โดย กก.3 บก.สส.ภ.4, ชุดสืบสวน สภ.เขาสวนกวาง และ ชุดสืบสวน ภ.จว.ขอนแกน ได้เร่งติดตามจับกุมผู้ต้องหาที่ร่วมกันก่อเหตุ
โดยใช้เวลาในการสืบสวนสอบสวน 6 วัน จนสามารถติดตามจับกุมผู้ต้องหาทั้งแล้ว 2 ราย ประกอบด้วยนายวศิน นามพรหม อายุ 22 ปี ซึ่งจับกุมได้ ขณะหลบหนีการจับกุม ที่อพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่งในเขตนครหลวงเวียงจันทน์ สปป.ลาว และน.ส.จิดารัตน์ พรหมคุณ อายุ 21 ปี ซึ่งได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อวันที่ 30 พ.ค.ที่ผ่านมาทั้งหมดมีรายชื่อตามหมายจับของศาลจังหวัดขอนแก่น ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพ เพื่อปิดบังการตาย หรือเหตุแห่งการตาย ปล้นทรัพย์ และรับของโจร
ขณะที่ผู้ต้องหาอีก 2 คน คือน.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือเปรี้ยว และน.ส.กวิตา ราชดา หรือเอิน ยังหลบหนีการจับกุมตัวของเจ้าหน้าที่ตำรวจไปยังประเทศเมียนมา โดยมีข้อมูลการผ่านแดนจากประเทศไทยที่ด่านตม.แม่สาย อ.แม่สาย จ.เชียงราย เมื่อวันที่ 25 พ.ค.ทีผ่านมา ซึ่งชุดสืบสวนสอบสวนได้ประสานงานไปยังทางการเมียนมาเพื่อให้ช่วยติดตามจับกุมตัวแล้ว ล่าสุดมีผู้ต้องหาอีก 1 คนที่ร่วมขบวนการนั้นคือ น.ส.อภิวันท์ สัตยบัณฑิต หรือแจ้ อายุ 28 ปี ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนของการออกหมายจับ
ทั้งนี้ แนวทางการสืบสวนของตำรวจพบหลักฐานยืนยันว่ามูลเหตุของการฆาตกรรมน้องแอ๋มนั้น มีข้อมูลยืนยันว่าผู้ตายถูกกลุ่มขบวนการค้ายาเสพติดข้ามชาติสั่งฆ่าตัดตอน หลัง”น้องแอ๋ม”นำข้อมูลของเครือข่ายขบวนการค้ายาเสพติดข้ามชาติ และขบวนการค้ายาเสพติดในพื้นที่ขอนแก่น ไปแจ้งให้กับตำรวจจนนำไปสู่การจับกุมผู้ต้องหาหลายรายในปี 2559 ในจำนวนนั้นมีสามีของน.ส.ปรียานุช หรือเปรี้ยว รวมอยู่ด้วย
ข่าวแจ้งว่า กลุ่มนายทุนและเครือข่ายขบวนการค้ายาเสพติดไม่พอใจที่ “น้องแอ๋ม” เป็นสายให้ตำรวจจับกุมขบวนการค้ายาไปหลายคน จึงสั่งการให้น.ส.เปรี้ยววางแผนทุกขั้นตอนจนนำไปสู่การก่อเหตุฆ่าหั่นศพดังกล่าว และให้การช่วยเหลือในการหลบหนี และเดินทางออกนอกประเทศ
ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ทีมสังหารทั้ง 5 คนนั้นรู้จักกับน.ส.เปรี้ยวเป็นอย่างดี และเป็นเพื่อสนิทที่น.ส.เปรี้ยวไว้ใจและร่วมลงมือก่อเหตุฆาตกรรมดังกล่าว ที่สำคัญไม่มีใครกล้าที่จะคัดค้าน หรือห้ามปรามไม่ให้น.ส.เปรี้ยวลงมือสังหารในครั้งนี้ อย่างไรก็ตาม การหลบหนีออกนอกประเทศของผู้ต้องหาทั้ง 3 คนคือน.ส.เปรี้ยว น.ส.เอิร์น และน.ส.แจ้ ไปยังประเทศเมียนมานั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจมั่นใจว่ากลุ่มขบวนการค้ายาเสพติดมีส่วนให้การช่วยเหลือ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะเร่งสืบสวนสอบวนจับกุมต่อไป
มีรายงานข่าวเปิดเผยว่า ข้อมูลเกี่ยวกับ “น้องแอ๋ม” ซึ่งเป็นคนให้ข้อมูลกับตำรวจในการกวาดล้างเอเย่นต์ยาเสพติดรายใหญ่ในขอนแก่นจนกระทั่งนำไปสู่การจับกุมผู้ต้องหาหลายรายเมื่อปีที่ผ่านมานั้น รวมทั้งจับกุมตัวสามีของน.ส.เปรี้ยวด้วยนั้น ทำให้ขบวนการยาเสพติดสงสัยว่าเกี่ยวข้องกับ “น้องแอ๋ม” จึงเกิดการฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยมขึ้น

TV Pool OnlineTV Pool Online