เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
สมัยนี้เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดเดินกันให้ว่อน คนสวยรวยความดีอย่างเราจึงไม่ควรประมาท รีบกระแซะๆเข้าไปถ้ำมองเสียหน่อย ว่าเพื่อนซี้ของคุณเก็บเงินทองอย่างไรบ้าง จะได้รู้กันไปเลยว่าจะเชื่อใจนางได้มั้ย
A. ซ่อนไว้ตามช่องเล็กๆ B. จัดแยกเป็นหมวดหมู่
C. มัดไว้เป็นปึก ๆ D.  วางอย่างไม่สนใจ
E. พกแต่เหรียญ
 รู้ที่ซ่อนเงินของเพื่อนแล้ว ทีนี้มาดูคำเฉลยกันเล
คนที่เลือกข้อ A 
   เพื่อนคนชอบเก็บเงินไว้ตามซอกกระเป๋ากางเกง หรือเสียบไว้ตามช่องเล็กๆของกระเป๋าสตางค์   เป็นคนรอบคอบ   ถ้าให้ช่วยทำงานใหญ่ๆที่มีเรื่องจุกจิกให้ดูแลเยอะๆ  ชีจะทำได้ดีเลิศน่าพิสมัยวิไลศักดิ์  ไว้ใจได้ว่าไม่ทำงานคุณเจ๊งคามือ  เพื่อนคนนี้มีข้อดีมากๆอีกอย่างคือเป็นคนตรงต่อเวลา นัดอะไรไม่เคยสาย ซึ่งถ้าคุณตรงเวลาด้วยก็ดีไป แต่ถ้าคุณเป็นแม่นางสายเสมอละก็ เตรียมตัวถูกด่าจนหูชาไว้เถอะ  นอกจากนี้สตรีนางนี้ยังเป็นผู้หญิงคิดเยอะ  ชอบคิดเล็กคิดน้อยจนบางทีก็กลายเป็นขี้ระแวง  คนอยู่ใกล้อย่างเราเลยต้องระวังตัวลีบ จนจะพลอยประสาทกินตามเจ๊แกไปด้วย  
คนที่เลือกข้อ B
ถ้าเพื่อนคุณจัดเหรียญไว้อยู่กับเหรียญ แบงค์เล็กกับแบงค์เล็ก ส่วนแบงค์ใหญ่ๆก็เอาไปเก็บกับพวกเดียวกัน แยกก๊กแยกเหล่าชัดเจน หมายความว่าคุณกำลังคบอยู่กับคนมีเหตุผล มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ ควบคุมตัวเองได้ดี ไม่ปล่อยตัวให้หลงระเริงไปกับเรื่องเห่ยๆทั้งหลาย  แถมยังเป็นคนที่รู้จักหลักเศรษฐกิจพอเพียง  จะใช้จ่ายอะไรก็ระวังรอบคอบ ไม่ช็อปกระจายผลาญเงินไปเปล่าๆเหมือนคนไร้หัวคิดบางคน ถ้าคุณเอาตัวอย่างของเพื่อนคนนี้มาใช้รับรองว่าที่บ้านจะหายห่วงคุณไปได้เยอะเลย 
คนที่เลือกข้อ C
    เพื่อนประเภทมีเงินเท่าไร จับมัดเป็นปึกๆหมด แสดงว่าหล่อนตึ๋งหนืดยืดไม่ออกขั้นเทพ ขนาดกระเป๋าสตางยังไม่ยอมซื้อ เอ๊ย! ไม่ใช่! แสดงว่านางเป็นคนเปิดเผย ไม่ชอบหมกเม็ดซ่อนความในใจ มีอะไรก็แม่ก็เว้ากันซื่อๆ เม้งกันตรงๆ ไม่เก็บไว้แทงข้างหลัง และเป็นคนที่มีอารมณ์ขันสุดยอด อาจจะไม่ตลกมากแต่เป็นคนร่าเริง ใครปล่อยมุกอะไรมาเป็นขำหมด  คนแบบนี้คบไปเถอะ สบายใจได้ว่าไม่มีการสตอเบอรี่ลับลวงแหล ให้คุณช้ำใจ และนิสัยรักความตื่นเต้นของนาง ยังจะพาคุณไปสู่โลกใหม่ๆที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นอีกด้วย สาวๆที่เซ็งชีวิต ควรใช้บริการเธอคนนี้ รับรองความเซ็งหายวับเป็นปลิดทิ้ง 

คนที่เลือกข้อ D 
    คนที่ไม่เห็นเงินเป็นพระเจ้า  นึกอยากจะแหมะไว้ตรงไหนก็วาง  ไม่ได้กลัวเล้ย..ว่าจะโดนมือมืดที่ไหนฉกไป  จัดอยู่ในประเภทเป็นสาวซกมก ไม่มีระเบียบ  ชอบใช้ชีวิตอิสระไร้กฎเกณฑ์ ไม่ชอบไม่อยู่ใต้คำสั่งของใคร  และออกจะใจร้อนเจ้าอารมณ์นิดๆ ด้วย ถ้าจะคบให้ยาวคุณต้องพยายามระวังคำ พูดอย่าไปพูดอะไรแทงใจดำหล่อน ไม่อย่างนั้นมิตรภาพอันยาวนานอาจจะเหลือแต่ตอ   สำหรับคนที่คิดจะไปเที่ยวบ้านยายเพื่อนคนนี้ ทางที่ดีให้เตรียมอุปกรณ์ขัดล้างพวกไม้กวาด ผ้าขี้ริ้ว น้ำยาล้างจานไปด้วย เพราะบ้านนั้นกับเล้าหมูมีสภาพใกล้เคียงกัน  คุณคงต้องทำความสะอาดจนกล้ามโป่งละ กว่าจะนั่งลง 
คนที่เลือกข้อ E
    สตรีผู้ผ่าเหล่าผ่ากอผู้หญิงทั่วไปคนนี้ เป็นคนที่มีความอดทน รักเพื่อน รักครอบครัว มีความเป็นเด็กอยู่ในตัว จนบางทีก็ดูเหมือนจะติงต๊อง  แต่ในขณะเดียวกัน นางก็รักความยุติธรรม ทนเห็นความชั่วไม่ได้ เกลียดการอิจฉาริษยาและคนขี้อิจฉาเอามากๆ  ตามประสาเด็กน้อยที่หวังให้โลกนี้สะอาดบริสุทธิ์