เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อยากแต่งหน้าใสๆ แต่ต้องมาเจอกับปัญหาสิว จนทำให้ผิวขรุขระไม่ได้ดั่งใจ แถมสิวที่โดนเครื่องสำอางทับลงไปอีก กลายเป็นการกระตุ้นให้มันมีการอักเสบหนักกว่าเดิม เจ้าสิวเม็ดเล็กๆ จะขยายความรุนแรง ทำให้มองเห็นได้ชัดเจน พอหายกลับกลายเป็นริ้วรอยหมองคล้ำ ทำให้ผิวหน้าหม่นหมอง หมดความใสที่มาพร้อมกับความมั่นใจที่ลดลง สาวๆ คนไหนอยากได้หน้าใสไร้สิว ที่ช่วยให้ทุกสไตล์การแต่งหน้าไร้อุปสรรค ลองมาดูทางออกเหล่านี้ ที่รับรองว่าทำได้เองไม่ต้องถึงมือหมอให้เสียเงินอย่างแน่นอนค่ะ

หลังแต่งหน้ามาตลอดทั้งวัน ก่อนเข้านอน ไม่ว่าจะดึกดื่นค่ำคืนแค่ไหน สาวๆ จำเป็นต้องล้างเอาคราบเครื่องสำอางที่ติดอยู่บนผิวหน้าออกไปให้หมด เพราะหากเกิดการตกค้างนั่นคือตัวการทำให้หน้าเกิดการระคายเคือง ตามมาด้วยการอุดตัน อักเสบ กลายเป็นสิวและจุดด่างดำมากกมาย เป็นต้นตอทำให้การแต่งหน้าใสๆ ในครั้งถัดไปทำได้ยาก ดังนั้นการล้างเครื่องสำอางจึงเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม โดยการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เชื่อถือได้ เช็ดจนกว่าจะมองไม่เห็นคราบเครื่องสำอางบนสำลี ก่อนล้างทำความสะอาดหน้าตามปกติ

Toner เช็ดหน้าเพิ่มความกระจ่างใสยิ่งขึ้น

คุณสมบัติของ Toner เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดูแลผิวหน้าที่ช่วยทำความสะอาดผิว กำจัดสิ่งสกปรก ใช้ภายหลังจากขั้นตอนล้างทำความสะอาดผิวหน้าเรียบร้อนแล้ว การใช้สาวๆ ไม่จำเป็นต้องล้างออก เพราะสารบำรุงต่างๆ จากผลิตภัณฑ์ จะเข้าไปปรับสมดุลผิว ช่วยกระชับรูขุมขน และยังกระตุ้นให้ครีมบำรุงซึมซับเข้าสู่ผิวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ พร้อมสำหรับการแต่งหน้าใสๆ ได้ย่างที่ต้องการในทุกวัน

ล้างผิวหน้าอย่างเบามือ

การล้างหน้าที่ดีจะต้องไม่ไปกระตุ้นทำลายเซลล์ผิวที่บอบบางอยู่ อีกทั้งมือที่ใช้ล้างหน้าจะต้องล้างทำความสะอาดให้ดีก่อนเพื่อให้ผิวหน้าสัมผัสกับเชื้อโรคจนกลายเป็นสิวเพิ่มมากขึ้น ในขั้นตอนของการล้างหน้า จะต้องเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับสภาพผิวของแต่ละคน สาวผิวแห้งก็ไม่ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของสาวผิวมัน ส่วนสาวผิวมันก็จะต้องไม่ใช้ผลิตภัณฑ์ของสาวผิวแห้งนั่นเอง แถมการล้างจะต้องลูบไล้อย่างเบามือ หากใช้เป็นฟองน้ำล้างหน้า ก็จะต้องเลือกชนิดที่มีคุณภาพ มีความนุ่ม เพื่อป้องกันไม่ให้ผิวหน้าเกิดรอยขีดข่วนตามมา

 

เพียงการล้างหน้าและกำจัดสิ่งสกปรกบนผิวหน้าอย่างถูกวิธี แค่นี้สาวๆ ก็จะมีผิวที่กระจ่างใสพร้อมสำหรับการแต่งหน้าใสๆ ได้อย่างที่ต้องการในทุกวันตามสไตล์ที่ต้องการได้แล้วล่ะค่ะ

TV Pool OnlineTV Pool Online