เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วงการนางงามช็อก!!! เมื่อ “น้องเฟี๊ยส รัตนา รามจาตุ”  อายุ 19 ปี  เจ้าของตำแหน่ง “มิสแกรนด์อุทัยธานี 2017” ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เสียชีวิตระหว่างเดินทางจากชุมพร เพื่อจะมาทำภารกิจที่กรุงเทพฯ หลังได้รับตำแหน่งเพียง 4 วัน

เบื้องต้นพบว่า น้องเฟี๊ยสได้เดินทางไปหาคุณพ่อ ที่จ.ชุมพร หลังได้รับเลือกให้เป็นมิสแกรนด์อุทัยธานี เพื่อขอให้คุณพ่อมาร่วมให้กำลังใจในการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ แต่มาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตเสียก่อน
อย่างไรก็ตาม น้องเฟี๊ยสเพิ่งรับตำแหน่งมิสแกรนด์อุทัยธานี 2017 เมื่อวันเสาร์ที่ 27 พ.ค. 60 ที่ผ่านมา ซึ่งเส้นทางสายนางงามกว่าจะมาถึงจุดนี้เธอได้ผ่าน เวทีประกวดมาแล้วหลายจังหวัด ดังนี้
– Rising star มิสแกรนด์นนทบุรี
– Top6 และขวัญใจช่างภาพ มิสแกรนด์สุพรรณบุรี
– Top5 มิสแกรนด์ปทุมธานี
–  ชนะเลิศ มิสแกรนด์อุทัยธานี

ผมในนามประธานกองประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งอีกครั้งกับ น้องเฟี๊ยส รัตนา รามจาตุ มิสแกรนด์อุทัยธานี 2017 ที่มีทั้งความสวยความสามารถ และความตั้งใจในการเข้าเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ผมในฐานะประธานกองประกวดรู้สึกภูมิใจที่มีเยาวชนที่มีความพร้อม ความสามารถและความตั้งใจจริงในการเดินทางตามความฝันของตัวเอง ถึงแม้วันนี้น้องจะจากไปอย่างกระทันหันด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ แต่พี่และองค์กรมิสแกรนด์ไทยแลนด์ เชื่อมั่นว่าคนสวย คนดีและคนที่มีความพร้อมอย่างน้องเฟี๊ยส จะมีความสุขอยู่บนสรวงสวรรค์ เป็นทั้งนางงามและนางฟ้าตลอดไปครับด้วยความอาลัยณวัฒน์ อิสรไกรศีลและทีมงานกองประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์#MGT#MissGrandThailand2017#มิสแกรนด์อุทัยธานี

โพสต์โดย Miss Grand Thailand บน 1 มิถุนายน 2017

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online